SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái: Lộ hậu trường Thái bị đấm thật, đau đến ù tai, choáng váng nhưng bất ngờ nhất là thái độ của Bảo

10:49, 11/12/2019
Xem hậu trường cảnh Thái bị đấm tập thể, nhiều khán giả Hoa hồng trên ngực trái hài hước cho rằng có lẽ Bảo có thù với anh Thái ngoài đời thật.

Sau khi tung đoạn preview hé lộ phân cảnh Thái bị Bảo và Tuấn 'úp sọt', đánh tập thể trong Hoa hồng trên ngực trái tập 37 khiến dân tình hả hê, mới đây ekip tiếp tục tung đoạn hậu trường cảnh quay này khiến dân mạng bất ngờ.  

Trên phim, hẳn là anh Thái sẽ đau 'tê tái' bởi ở hậu trường, diễn viên Ngọc Quỳnh đã bị bạn diễn Trí Đức đấm thật, đau đến mức không nói lên lời. Trong trích đoạn, Trí Đức đã đấm mạnh vào phần tai của Ngọc Quỳnh khiến nam diễn viên choáng váng, bịt tai và được dìu vào trong nghỉ ngơi.  

Hậu trường cảnh Thái bị đánh hội đồng.

 Đáng nói nhất là mặc dù Ngọc Quỳnh bị đau tím tái nhưng các thành viên trong đoàn phim lại lại cười rất vui vẻ, người cười to nhất lại là Hồng Đăng và Trí Đức. Đặc biệt, trông Hồng Đăng vui đến mức khán giả nghi anh có thù thật với Ngọc Quỳnh.

 Thông qua đoạn clip, nhiều khán giả dành lời khen cho sự nhập tâm, hy sinh hết mình vì vai diễn của dàn sao Hoa hồng trên ngực trái.

 

Chia sẻ về cảnh quay này, thành viên ê kíp làm phim Hoa hồng trên ngực trái đã hài hước liên tưởng đến tình huống của Văn Hậu và Evan trong trận chung kết tối qua giữa tuyển Việt Nam và Indonesia:

'Văn Hậu đã xin lỗi Evan Dimas sau pha vào bóng quyết liệt trận chung kết đêm qua. Evan, trên chiếc xe lăn, đã tha thứ và nói với báo giới 'va chạm là bình thường không có gì phải soi mói cả'. Sau cả 2 không bao giờ gặp mặt nhau nữa... trong năm 2019.

Câu chuyện này khiến tôi nhớ đến 1 tình huống khác không ở lĩnh vực thể thao. Anh Tuấn trong phân đoạn mà theo anh Thái gọi là 'chó đàn' đã lỡ tay đấm thẳng vào tai anh Thái. Anh Thái choáng váng nghỉ mất 5 phút mới diễn tiếp được. Và trong lúc anh Thái rất đau và chắc là cả bực nữa thì anh Tuấn, anh Bảo cười rất sung sướng. Nghe nói sau khi hết cơn cười, anh Tuấn cũng đã ngỏ lời xin lỗi nhưng anh Thái có tha thứ hay không thì không ai biết. Chỉ biết rằng, đó là lần cuối cùng họ đóng phim với nhau... trong năm 2019.

Note: Tên nhân vật đã được thay đổi. Ở ngoài 3 anh ấy là Quỳnh, Đức và Đăng.'

Đón xem Hoa hồng trên ngực trái lên sóng lúc 21h40 thứ 4,5 hàng tuần trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.