SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái: Bị em rể tương lai đánh ghen, Bảo 'gọi điện thoại cho người thân' khiến khán giả cười 'té ghế'

06:40, 06/12/2019
Trong Sau nhiều lần hiểu lầm, Khang cuối cùng đã biết người đàn ông luôn bên cạnh San chính là anh trai của cô.

Tập 36 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối qua đặc biệt gây cười cho khán giả với màn đánh ghen 'lộn tiệm' của Khang.

Vì hiểu lầm rằng Khuê đã quay lại với chồng cũ và không muốn mình làm phiền, Bảo 'tuần lộc' đã thất tình và đến quán bar giải sầu. Khi đang ngà ngà say thì Khang xuất hiện và 'dằn mặt' Bảo vì cho rằng đây là tình địch của mình. Thấy Bảo trò chuyện với cô nàng sexy trong bar, Khang nghĩ rằng Bảo là 'bad boy' chính hiệu, đang đùa giỡn tình cảm của San nên yêu cầu Bảo "tránh xa San ra". Biết đây là anh chàng đang có tình cảm với em gái mình, Bảo bình thản 'troll' em cậu em rể tương lai tội nghiệp: "Không tránh! Cả cái đời này cũng không tránh!".

Sau đó, Bảo còn nói với Khang rằng cảnh cáo người đàn ông khác thì không sao, nhưng cái cốt lõi là phải đúng người. Khang vẫn không hiểu ý Bảo và xắn tay áo đòi giải quyết Bảo ngay tại trận. 

Bị Khang đòi đánh ghen, Bảo bình thản 'xin 10 giây' để gọi điện thoại cho người thân. San vừa nhấc máy, Bảo nói: 'San à, mày ra đây nhé. Đang có một thằng dở hơi nó cảnh cáo anh mày đây này. Nó bảo là phải tránh xa mày ra. Ra đi, nhanh'.

Lúc này Khang mới đơ người, ngờ ngợ đoán ra mối quan hệ của Bảo và San nhưng vẫn hỏi lại: 'Anh là gì của San?'. Vẫn thái độ tưng tửng, Bảo đáp: 'Là gì á? Mày đi mà hỏi nó'. Trước khi ra về, Bảo còn 'ném' cho Khang một câu 'đau ví': 'Trả tiền đi'

 Về phía San, sau khi nhận điện thoại của Bảo cô đã tức tốc mặc nguyên cả váy ngủ như bà thím đến quán bar để 'giải cứu' anh trai. Tuy nhiên, khi đến nơi thì Bảo đã đi tìm Khuê, chỉ còn Khang vẫn đang 'quê độ' với màn đánh ghen nhầm của mình. 

Tuy nhiên, anh chàng cũng vui như mở cờ trong bụng vì hóa ra San không phải là người lăng nhăng như mình tưởng. Vừa gặp San, Khang đã ôm chầm lấy 'chị đẹp' tiếp tục bày tỏ tình cảm vô cùng 'sến sẩm' với San giữa chốn đông người. 

 Trong khi chuyện tình của Khuê - Bảo vẫn còn khá gian nan thì có vẻ như cặp đôi San - Khang sẽ sớm 'về đích' trong các tập phim sắp tới. 

Đón xem Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.