SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 22/03/2024
  • Click để copy

Hoa hồng mạ vàng tiền triệu 'hút' khách dịp Valentine 2023

09:30, 14/02/2023
(SHTT) - Valentine là ngày lễ tình yêu được nhiều cặp đôi mong đợi. Bên cạnh socola thì hoa hồng mạ vàng đang là mặt hàng "hot" được nhiều người tìm mua.

Ngày lễ tình nhân đã gần kề, thời điểm này nhu cầu mua sắm quà tặng tăng cao, các cặp đôi thường bày tỏ tình cảm đến người mình thương bằng những món quà Valentine đầy ngọt ngào và lãng mạn. Nhiều cửa hàng hoa tươi, đồ lưu niệm, thời trang... đã bắt đầu nhộn nhịp khách đến mua hàng. 

hoa hong ma vang 1

Bông hoa hồng mạ vàng tiền triệu "đốn tim" phái đẹp  

Theo tìm hiểu của PV, bên cạnh những sản phẩm quà tặng truyền thống như hoa hồng, socola thì các sản phẩm hoa hồng mạ vàng 24K được nhiều khách hàng tìm mua để làm quà tặng độc, lạ cho người yêu.

Theo đơn chia sẻ của đơn vị chế tác, Hoa hồng mạ vàng là quà tặng cao cấp được nhiều quý ông tìm kiếm và đặt mua trong dịp này, bên cạnh việc vẫn thể hiện được tình yêu qua biểu tượng hoa, hoa hồng mạ vàng vừa thể hiện độ tinh tế, bên cạnh đó có thể lưu giữ, trưng bày trong thời gian dài.

hoa hong ma vang 4

Hoa hồng mạ vàng 24K có giá vài triệu đồng đang là mặt hàng hút khách dịp lễ tình yêu Valentine 14/2 

Những bông hồng mạ vàng 24K dùng làm quà tặng trong dịp 14/2 được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt có giá 2,5 đến 3,5 triệu đồng/bông.

hoa hong ma vang 3

Những bông hồng vàng được chế tác thủ công tại Hà Nội

Theo ông Quang Tú, đại diện của Golden Gift Việt Nam cho biết: "Dịp 14/2 có rất nhiều người đến đặt trước những sản phẩm mạ vàng để làm quà tặng, chủ yếu vẫn là hoa hồng mạ vàng...Hiện trung bình mỗi ngày, cửa hàng bán được 15-20 bông hồng mạ vàng khác nhau. Ngoài ra một số món quà khác như tranh hoa hồng, tranh hoa súng hay tượng đôi uyên ương cũng bán được nhiều".

tranh-hoa-hong-doc

Tranh hoa hồng cũng được nhiều khách hàng quan tâm

Anh Hoàng Minh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Mấy năm trước mua tặng vợ bó hoa tươi. Nhưng năm nay thay đổi và chọn hoa hồng mạ vàng. Vì đây là món quà vừa tinh tế, vừa cao cấp, đặc biệt có giá trị lâu dài với thời gian để trưng bày trong nhà".

tuong-doi-uyen-uong-1

Hoa hồng mạ vàng và đôi uyên tương được chọn mua nhiều trong dịp Valentine này 

Theo tìm hiểu của phóng viên, không chỉ bông hồng mạ vàng, hoa cài áo mạ vàng, tranh hoa mạ vàng… giá bạc triệu cũng đã xuất hiện trên chợ mạng và các trang thương mại điện tử.

Linh San

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 2 giờ trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 23/CĐ-TTg ngày 20/3/2024 yêu cầu tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lực lượng QLTT tỉnh Bình Thuận vừa ban hành quyết định xử phạt với số tiền 30 triệu đồng đối với 01 đơn vị hoạt động kinh doanh xăng dầu do vi phạm về điều kiện trong hoạt động kinh doanh trên địa bàn thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hai loại tôm hùm đang xuất khẩu chính của Việt Nam là tôm hùm xanh và hùm bông. Theo số liệu của VASEP, tính đến cuối tháng 2, kim ngạch xuất hai loại này đều tăng vọt đạt gần 30 triệu USD.