SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Việt Nam, Jamaica lên tiếng về scandal hy hữu tại Hoa hậu Toàn cầu 2019

11:02, 21/01/2020
Scandal xoay quanh cuộc thi Miss Global 2019 vẫn chưa chấm dứt khi các thí sinh là người trong cuộc đã có những phát ngôn chính thức.

Đêm chung kết Miss Global hạ màn với loạt bê bối nhưng chấn động nhất là sự cố đại diện của Colombia nổi giận, đứng giữa sân khấu chỉ trích, tố ban tổ chức Miss Global 2019 gian lận bất chấp cuộc thi đang phát sóng trực tiếp. Đáng nói, trong lúc thí sinh Colombia nổi giận trên sân khấu, nhà đài đã cắt tiếng của cô nhưng thông qua hình ảnh có thể thấy dàn thí sinh phía sau đều vỗ tay đồng tình khi người đẹp này đang bày tỏ bức xúc. Vì lẽ đó, nhiều người cho rằng sự tức giận của hoa hậu Colombia là hoàn toàn có cơ sở.

Sáng hôm nay (20/1), Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên - đại diện của Việt Nam đã lên tiếng chính thức về cuộc thi bằng một status trên facebook cá nhân.

 Mỹ Duyên cho biết khi công bố xong Top 10+1 chờ đợi công bố Top 5 thì BTC đã vào hậu trường thông báo hủy chương trình vì nước chủ nhà Mexico bắt buộc cô gái của đất nước họ phải chiến thắng. Nghe được tin tức này, Mỹ Duyên cùng nhiều thí sinh khác đã rời đi và trở về khách sạn. Bất chấp việc thí sinh đã bỏ về gần hết, chỉ còn vài người trên sân khấu, BTC vẫn công bố Top 5, bỏ phần thi ứng xử và tuyên bố người thắng cuộc khiến các thí sinh và khán giả đều hoang mang. Đáng nói hơn, người dành được vương miện là đại diện Cộng hòa Séc, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về  Peru, Á hậu 2 là đại diện Brazil, Á hậu 3 là người đẹp Philippines, còn thí sinh Úc nhận danh hiệu Á hậu 4.

Status của Mỹ Duyên cập nhật trên trang facebook cá nhân.

Nội dung Mỹ Duyên viết như sau: "Đến bây giờ đang lúc chờ bay mới có thời gian viết vài dòng tâm sự với mọi người. Tối qua khi vừa Duyên đc công bố vào top 10+1, đang lúc chờ đợi công bố top 5 vào phần thi ứng xử thì BTC vào cánh gà tuyên bố hủy chương trình vì nước chủ nhà Mexico bắt buộc cô gái của họ phải người thắng cuộc (cô gái không biết một chữ tiếng Anh và không có gì nổi bật so với các thí sinh khác).

Sau khi nghe tin, Duyên và một số cô gái khác đã rời đi và trở về khách sạn. Lúc đó, chỉ còn lại một số người trên sân khấu, và bất chợt BTC vẫn tiếp tục công bố Top 5 với trao giải mà không hề có đủ thí sinh và cũng không có phần thi ứng xử. Thật sự hoang mang tột độ. Một câu chuyện có quá nhiều bất công và uẩn khúc cho các cô gái". 

Người đẹp đến từ Colombia bức xúc vì cách làm việc của tổ chức Miss Global. 

Thí sinh Jamaica cho biết chủ sở hữu tổ chức cuộc thi Miss Global đã rời khỏi Mexico trong chuyến bay sớm nhất ngay trong sáng hôm sau đêm chung kết để tránh những rắc rối mà mình gây ra. Người đẹp này cho biết những thí sinh tham dự cuộc thi đã bị kẹt ở khách sạn mà không có cách nào để đến sân bay. Cô cũng tiết lộ các thí sinh bị cướp tiền, danh dự và thời gian..

Thí sinh Jamaica tố BTC.

Có thể thấy, scandal liên quan đến Miss Global 2019 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi BTC chưa chính thức lên tiếng những vấn đề gây ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.