SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh là ai?

06:32, 05/11/2018
(SHTT) - Phương Khánh đã mang về kỳ tích cho nhan sắc Việt Nam khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018. Cô gái đến từ Bến Tre được đánh giá không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Sự kiện Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 vào tối ngày 3/11 đã gây nên một cơn bão mạng tại Việt Nam, đặc biệt là trong giới giải trí, thời trang và thi sắc đẹp bởi đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất ở một trong những cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ thế giới. Hàng trăm dòng trạng thái chúc mừng được đăng tải, gắn tên Phương Khánh và ông bầu Phúc Nguyễn cùng người mẫu Ngọc Tình, những người đưa cô đi thi lần này.

hoa hau trai dat 2018 phuong khanh la ai 1

 Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh là ai?

Được biết, Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, hiện theo học trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketing. 

Đây là một trường đào tạo cấp bậc đại học theo hình thức du học hợp điểm, bằng cấp tương đương với những trường đại học tại Úc, nhưng chi phí phù hợp với những nước trong khu vực Asean.

hoa hau trai dat 2018 phuong khanh la ai 2

 

Cô khá nổi tiếng không chỉ xinh đẹp ở trường mà còn được biết đến là học sinh giỏi tích cực hàng năm. Chính vì sự chăm chỉ học tập, Phương Khánh có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.

Cô còn dự định đăng ký học thêm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh sau khi ra trường.

hoa hau trai dat 2018 phuong khanh la ai

 Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã mang về vinh quang cho nhan sắc Việt Nam

Với danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, cô được cấp phép dự thi Miss Earth tại Philippines. Người đẹp chia sẻ cô thích Hoa hậu Trái đất vì sân chơi này luôn cập nhật những vấn đề môi trường nghiêm trọng đang xảy ra trên thế giới, giúp thí sinh hay khán giả nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Đến với Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh thuộc nhóm thí sinh gây chú ý ngay từ đầu bởi gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp, cân đối. Chiều cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 90-58-94, phong cách trình diễn tự tin đã giúp cô gái sinh năm 1994 giành giải Bạc vòng thi áo tắm. Trước đêm chung kết, cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp đưa vào danh sách Top 5 gương mặt có khả năng giành vương miện.

hoa hau trai dat 2018 phuong khanh la ai 3

 

Với sự cởi mở và chủ động trong giao tiếp, ngay từ đầu cuộc thi, Phương Khánh đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong các hoạt động, gây ấn tượng tốt với ban tổ chức. Một điểm khiến Phương Khánh được đánh giá cao là lựa chọn trang phục của cô luôn chỉn chu, không an toàn mà có phá cách và khoe được những nét đẹp vốn có.

Đúng như dự đoán của khán giả, trong đêm chung kết hôm 3/11, Phương Khánh thể hiện tốt từng phần thi, lần lượt được gọi tên vào top 18, top 12, top 8 và top 4 chung cuộc. Đặc biệt, cô trả lời tự tin bằng tiếng Anh ở cả hai vòng ứng xử. Với phần ứng xử quyết định, cô nhận được câu hỏi "Áp lực lớn nhất của thế hệ các bạn là gì?". Người đẹp đáp đó là sự thờ ơ mọi người dùng công nghệ, mạng xã hội quá nhiều, không quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

hoa hau trai dat 2018 phuong khanh la ai 4

 

Nguyễn Phương Khánh trở thành thí sinh Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Các danh hiệu khác gồm Miss Earth Fire (Hoa hậu Lửa): Mexico, Miss Earth Water (Hoa hậu Nước): Colommbia, Miss Earth Air (Hoa hậu Không khí): Austria.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.