SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng về đám cưới với chồng đại gia

06:18, 06/09/2017
(SHTT) - Hoa hậu Thu Thảo đã chính thức xác nhận về thông tin đám cưới giữa cô và bạn trai Trung Tín vào ngày 6/10 tới đây trên trang cá nhân Facebook. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng đã chia sẻ về chuyện tình yêu ngọt ngào suốt thời gian qua.

Những hình ảnh về tấm thiệp cưới đầy lãng mạn của Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Trung Tín cùng bối cảnh được chụp tại vịnh Ninh Vân, Nha Trang nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Chính vì vậy fan hâm mộ của nàng Hoa hậu đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng và háo hức chờ đợi tin vui.

hoa hau thu thao len tieng ve dam cuoi

 

hoa hau thu thao len tieng ve dam cuoi a

 Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng về đám cưới với chồng đại gia

Không để mọi người phải bán tín bán nghi, Hoa hậu Thu Thảo đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân Facebook và xác nhận sự việc trên. Cụ thể, vào ngày 6/10, cô sẽ "về chung một nhà" với người đàn ông đã nắm tay mình suốt thời gian vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu của những Hoa hậu đã trải lòng về chuyện tình cảm, cùng với đó, cô cũng cảm ơn sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho ngày vui của mình.

Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng về đám cưới với chồng đại gia

"Xin chào tất cả những người bạn yêu quý của Thảo!

Có lẽ từ hôm qua đến giờ mọi người đã đọc rất nhiều thông tin báo chí đăng tải về đám cưới của Thảo và anh Tín. Thảo rất xin lỗi mọi người vì đã biết đến thông tin này thông qua báo chí chứ không phải qua Thảo. Thực sự Thảo đã lên kế hoạch và thời gian cụ thể để chính thức thông báo tin vui của mình với mọi người. Nhưng giờ đây thì có lẽ đó đã không còn là điều bí mật nữa. Nhưng dù sao Thảo cũng muốn lên tiếng chính thức một lần bởi Thảo cảm nhận được sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho ngày vui của mình và đó là một món quà vô giá mà không phải bất kỳ ai cũng có được.

Lúc này đây, Thảo cũng không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt khi mà đúng 3 năm trước Thảo đã vô tình gặp được tình yêu của mình tại một bữa tiệc của người bạn thân. Từ hôm đó đến nay, hơn 1000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung.

Giờ đây vào thời khắc đặc biệt này, khi đã suy nghĩ kỹ càng về quyết định quan trọng của đời mình, Thảo muốn chính thức chia sẻ một tin vui với mọi người đó là vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu, ‘về một nhà’ với người đàn ông của đời mình.

Thảo biết thông tin này sẽ nhận được sự quan tâm của những người yêu quý Thảo và Thảo rất cảm kích vì điều đó. Tuy nhiên, Thảo cũng muốn giữ một số điều bí mật nho nhỏ, ấm áp cho gia đình và người thân nên xin phép không chia sẻ thêm điều gì nữa. Hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm và yêu thương của mọi người.

Một lần nữa, Thảo thực lòng rất cảm kích những lời chúc phúc của mọi người dành cho Thảo và anh Tín!

Trân trọng!".

Được biết, mối tình của Hoa hậu Việt Nam 2012 và doanh nhân trẻ của tập đoàn Trung Thủy được công khai tư năm 2015. Cả hai đều là người nổi tiếng nên chuyện tình cảm cũng thu hút sự chú ý không ít từ công chúng. Cặp đôi thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện giải trí và thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Trung Tín là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

hoa hau thu thao len tieng ve dam cuoi b

 Bạn trai Hoa hậu Thu Thảo là doanh nhân thành đạt

Nếu chàng là một đại gia trẻ tuổi thì nàng là một cô Hoa hậu được lòng đông đảo công chúng với lối sống hòa nhã, dịu dàng và ít thị phi. Hoa hậu Thu Thảo cũng được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ" bởi sở hữu vẻ đẹp "thoát tục", dịu dàng. Thậm chí, người đẹp còn được tôn vinh là Hoa hậu của những Hoa hậu.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.