SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh giỏi thế nào?

10:55, 06/08/2019
(SHTT) - Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội mà còn được đánh giá cao về học vấn. Cô nàng sở hữu nhiều thành tích khủng.

Vượt qua 39 thí sinh, Lương Thùy Linh vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam 2019) vào tối 3/8 tại Đà Nẵng. Chiến thắng này không quá bất ngờ bởi ngay từ vòng chung khảo phía Bắc, cô đã được đánh giá cao.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh gioi the nao

 Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh giỏi thế nào?

Tân hoa hậu sở hữu chiều cao ấn tượng 1,77 m, khuôn mặt với những đường nét thanh tú. Nàng hậu không chỉ gây ấn tượng về ngoại với số đo 88 - 68 - 92 mà những thành tích cô từng đạt được cũng khiến khán giả vô cùng 'choáng ngợp' và tin tưởng vào sự lựa chọn của ban tổ chức và ban giám khảo.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh gioi the nao 1

 

Đặc biệt, Lương Thùy Linh nổi bật giữa dàn thí sinh nhờ khả năng ngoại ngữ xuất sắc. Người đẹp 10X được ba mẹ cho học tiếng Anh từ nhỏ. Cô từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5. Hiện, cô là sinh viên Đại học Ngoại thương.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh gioi the nao 2

 

Thuỳ Linh từng tham dự và đạt nhiều giải thưởng như: Giải 3 học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh 2017; Giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh 2018; Giải nhất kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh 2017; Huy chương đồng trại hè Hùng Vương 2017 môn Tiếng Anh; Thành viên đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh 2018.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh gioi the nao 9

 Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Lương Thùy Linh

Thùy Linh còn rất năng động trong các hoạt động ngoại khoá. 10X hiện là thành viên của Câu lạc bộ MC và Thời trang tại ĐH Ngoại thương. Nhờ việc tham gia câu lạc bộ thời trang mà cô ít nhiều có kinh nghiệm trình diễn trên giày cao gót.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh gioi the nao 5

 

Chia sẻ với báo chí, bà Phạm Thu Hương, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương cho biết, Linh là cựu học sinh Trường THPT Chuyên Cao Bằng và từng trúng tuyển vào ngành Kinh tế - ngành học có điểm trúng tuyển cao nhất.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh gioi the nao 8

 

"Thùy Linh có kết quả học tập tốt, là một trong những thành viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào, vì cộng đồng, hoạt động ngoại khoá do nhà trường tổ chức và được các thầy cô và bạn bè yêu quý. Kết quả học tập năm học đầu tiên (năm học 2018-2019) tại trường đạt loại giỏi. Ngoài ra, Linh cũng tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường như kiểm định chất lượng quốc tế AUN-QA và các hoạt động hợp tác quốc tế", bà Hương nói.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh gioi the nao 6

 

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Lương Thùy Linh còn sinh ra trong gia đình gia thế ở thành phố Cao Bằng. Tân hoa hậu cho biết ba là sĩ quan, mẹ là viên chức nhà nước. Nhưng thực tế, mẹ cô là bà Nguyễn Thị Hương, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh gioi the nao 4

 Hoa hậu Lương Thùy Linh có gia thế khủng

Trong đêm chung kết, bà Hương và gia đình cũng có mặt. Chia sẻ với báo chí, bà Hương cho hay hơn 10 người thân trong gia đình đã ra Đà Nẵng cổ vũ Thùy Linh. Riêng cha của người đẹp vì bận công việc đã không thể trực tiếp chứng kiến giây phút đăng quang của con gái.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh gioi the nao 10

 

Thái Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.