SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Thế giới Việt Nam bị tố mua bán giải: Mẹ Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì?

11:15, 05/08/2019
(SHTT) - Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đang bị rộ tin đồn mua bán giải. Trước thông tin này, mẹ Hoa hậu Lương Thùy Linh đã lên tiếng.

 Tối 3/8, chung kết Miss World Việt Nam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Sau khi lần lượt hoàn thành một cách xuất sắc các phần thi như trình diễn áo dài, bikini, dạ hội và đặc biệt với màn ứng xử tự tin, Lương Thuỳ Linh người đẹp sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng đã được gọi tên là chủ nhân của vương miện 3 tỷ đồng, chính thức trở thành Tân Miss World Việt Nam 2019.

hoa hau the gioi viet nam 2019 8

 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh

Trong đêm chung kết, bà Thu Hương (51 tuổi - mẹ của Thùy Linh) cũng đến ủng hộ con gái thi Miss World Vietnam ở Đà Nẵng. Sau khi Lương Thùy Linh đăng quang, chị đứng đợi khá lâu vì tân Hoa hậu chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức và khách mời. Hai mẹ con ôm chầm lấy nhau khi vừa gặp gỡ.

Trước và sau đêm chung kết, xuất hiện thông tin tố cáo Thùy Linh bỏ vài tỷ đồng mua giải, gia đình có điều kiện. Mẹ cô chia sẻ: "Những tin đồn này hoàn toàn không chính xác và không hiểu xuất phát từ đâu. Linh đi thi không có nhiều điều kiện, từ trang phục đến sinh hoạt đều rất đơn giản. Ở nhà chúng tôi giáo dục con cái nghiêm khắc nên không thể có những chuyện trao đổi, mua bán". 

hoa hau the gioi viet nam 2019 3

 Hoa hậu Thế giới Việt Nam bị tố mua bán giải: Mẹ Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì?

Mẹ Thùy Linh thậm chí từng không ủng hộ con gái thi nhan sắc vì xem đây là một cuộc chơi tốn kém và không phù hợp. Những vòng thi đầu, gia đình không mấy quan tâm. Nhưng sau này, thấy con quyết tâm, chị cũng động viên, ủng hộ. Lo lắng cho con gái vì môi trường showbiz nhiều cám dỗ, bà nói chỉ mong con học hành đến nơi đến chốn, có công việc ổn định. Trong mắt mẹ, hoa hậu là người độc lập, quyết đoán và chăm chỉ. Cô chưa có bạn trai và chủ yếu dành thời gian học hành. Nói về việc Thùy Linh có ngoại hình giống Đỗ Mỹ Linh, bà Hương nhận xét Hoa hậu Việt Nam 2016 đẹp hơn con gái mình. 

hoa hau the gioi viet nam 2019 9

 Hoa hậu Thùy Linh bên bạn bè và gia đình

Trước tin đồn này, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - bà Phạm Kim Dung cũng đã lên tiếng phủ nhận ngay trong đêm chung kết.

Chia sẻ với Dân Việt, bà Kim Dung tiết lộ Lương Thùy Linh đạt số phiếu bầu cho ngôi vị hoa hậu từ hội đồng ban giám khảo là 100%. Về tin đồn Lương Thùy Linh mua giải, bà cho rằng đây tin đồn thiếu căn cứ. "Top 3 Miss World Việt Nam 2019 hoàn toàn xứng đáng với kết quả này và dù không phải là dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam thì tôi tin chắc các em cũng đạt top 3 ở bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào khác", trưởng ban tổ chức Miss World Việt Nam 2019 nói.

Bà Kim Dung cũng cho biết thêm: "Thùy Linh là cô gái cuối cùng tham gia vòng casting. Đến vòng sơ khảo, Linh thông báo với chúng tôi không tham gia cuộc thi nữa vì chưa có sự chuẩn bị trang phục, ngoài ra cũng không được mẹ ủng hộ". Ban tổ chức đã thuyết phục người đẹp ở lại và hứa hỗ trợ giày dép, trang phục dạ hội để cô an tâm.

Trong khi đó, trước tin đồn mua giải, Lương Thùy Linh cũng phản pháo. Theo Zing, Lương Thùy Linh chia sẻ tin đồn không ảnh hưởng quá nhiều đến cô bởi cô được công chúng ủng hộ. “Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?", tân hoa hậu nói.

Hải Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.