SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Thanh Khoa: 'Thi Miss Universe Vietnam, càng có nhiều đối thủ mạnh, tôi càng thích'

16:14, 31/03/2022
(SHTT) - Xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thanh Khoa nhận nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, nhan sắc cuốn hút, những thành tích của Thanh Khoa giúp cô trở thành đối thủ "nặng kí" trong năm nay.

Thanh Khoa là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang "Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019". Bên cạnh đó, cô còn từng lọt vào Top 15 Miss World Vietnam 2019, là người có kinh nghiệm trong làng mốt và thường xuyên xuất hiện trên nhiều sàn diễn danh tiếng.

Nhắc đến Thanh Khoa, fans sắc đẹp nhớ ngay đến hình ảnh một cô gái sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông, nụ cười rạng rỡ mang đến nhiều năng lượng. Quyết tâm chinh phục vương miện "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022", người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi thần thái tự tin, nổi bật cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Chia sẻ về lý do đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở tuổi 28, Thanh Khoa cho biết: "Nhiều người nói mình đã có danh hiệu rồi sao vẫn còn đi thi. Tuy nhiên, mình luôn quan niệm đỉnh của ngọn núi này sẽ là thân của ngọn núi khác. Mình vốn là người rất thích thử thách và luôn tìm kiếm các cơ hội để bản thân có thể học hỏi, trau dồi nhiều hơn. Hơn nữa, mình cũng muốn phá vỡ những giới hạn, bức tường trong quá khứ để đạt được thành tích mới"

Đến với cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ này, Thanh Khoa cho biết việc đã có danh hiệu quốc tế vừa là thế mạnh cũng vừa là sự áp lực đối với cô. Bởi lẽ, ban giám khảo sẽ luôn có những đánh giá khắt khe hơn đối với một người đã có kinh nghiệm so với những người mới.

"Những gì mình đạt được là bước ngoặt, dấu mốc lớn để có được Thanh Khoa như ngày hôm nay. Mình sẽ luôn trân trọng và không gạt bỏ đi bất cứ điều gì từ danh hiệu đến những chuyện tiêu cực. Khoa luôn coi đó là những bậc thang để bản thân tiến lên, chạm đến những điều tốt đẹp hơn. 

Khoa có kinh nghiệm, đó là một thế mạnh lớn. Tuy nhiên những sự yêu thương, kì vọng mà nhiều người dành cho mình cũng là điều khiến mình áp lực. Nhưng áp lực tạo nên kim cương mà. Mình luôn đặt tiêu chuẩn cho bản thân cao hơn để vừa chinh phục được ban giám khảo, vừa không làm những ai yêu mến mình thất vọng", nàng hậu sinh năm 1994 nói. 

Đăng quang Hoa hậu Sinh viên Thế giới năm 2019, Thanh Khoa chưa thực sự tạo được sức hút trong thời gian vừa qua. Nói về điều này, người đẹp cho biết tình hình dịch bệnh căng thẳng chính là sự cản trở lớn nhất, ảnh hưởng không nhỏ đến những dự định của cô sau khi đăng quang.

Tuy nhiên, điều này không khiến Thanh Khoa cảm thấy tiếc nuối bởi "bông hoa đẹp nhất là hoa trong nghịch cảnh". Thời điểm đại dịch, Thanh Khoa vẫn tham gia những hoạt động tình nguyện, hỗ trợ y tế trong khả năng của mình. Dù không tổ chức được nhiều các hoạt động thiện nguyện hay dự án lớn nhưng cô vẫn giúp đỡ được rất nhiều người trong khoảng thời gian khó khăn vì dịch bệnh vừa qua. 

Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m77 cùng vóc dáng nóng bỏng, Thanh Khoa tự tin về hình thể cũng như khả năng catwalk của bản thân. Về ngoại ngữ cũng như khả năng ứng xử, người đẹp đều tự đánh giá bản thân ở mức chưa xuất sắc, cần phải trau dồi và học hỏi nhiều hơn nữa. Dẫu vậy, Thanh Khoa chia sẻ cô luôn mang một tâm thế sẵn sàng, chủ động và ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống. Đây là một trong những kĩ năng mềm cần thiết, phù hợp mỗi khi tham gia các cuộc thi quốc tế. 

Ngoài Thanh Khoa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 năm nay cũng quy tụ rất nhiều gương mặt ấn tượng, ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Nhận xét về các đối thủ của mình, Thanh Khoa nói: "Cuộc thi càng có nhiều đối thủ mạnh, tôi càng thích. Tôi luôn đề cao, ngưỡng mộ tất cả các bạn, đặc biệt là những thí sinh có chung độ tuổi với Khoa. Có thể nói, đây là cơ hội cuối cùng để Khoa cũng như các bạn sinh năm 1994 tham gia tranh tài trong cuộc thi nhan sắc tầm cỡ này. Hơn nữa, việc có nhiều đối thủ mạnh giúp mình học hỏi được nhiều hơn để phát triển bản thân hoàn thiện"

Chia sẻ về mục tiêu khi đến với Miss Universe Vietnam 2022, Thanh Khoa khao khát chinh phục được tất cả ban giám khảo quyền lực. Ngoài ra, người đẹp cũng mong muốn chia sẻ câu chuyên riêng của bản thân để tạp động lực, truyền cảm hứng, thông điệp đến những người trẻ. 

"Đến với cuộc thi, Thanh Khoa chắc chắn luôn đặt mục tiêu cao nhất, nỗ lực hết sức để chạm tay vào chiếc vương miện. Tuy nhiên nếu người đăng quang không phải mình, Khoa vẫn rất vui mừng và dành lời chúc tốt đẹp cho cô gái đó. Bởi lẽ, mục đích chung của chúng ta vẫn là tìm ra người phù hợp, đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt vừa đẹp về hình thể, vừa có trí tuệ, tấm lòng nhân ái để cống hiến, giúp ích cho xã hội", Thanh Khoa chia sẻ. 

Với sự chuẩn bị tốt, chăm chỉ rèn luyện nghiêm khắc để có vóc dáng đẹp, Thanh Khoa đang là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay. Người hâm mộ hi vọng, Thanh Khoa sẽ "lột xác" hơn nữa, mang đến những điều mới mẻ, thú vị và đạt được danh hiệu cao nhất có thể tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.