SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Quảng bá thời trang bằng việc mời Hoa hậu Quốc tế đến Việt Nam trình diễn

16:56, 29/11/2022
Nhằm tạo ấn tượng cho việc quảng bá thời trang, NTK Tuyết Lê và Ban tổ chức Harper’s Bazaar Star Awards 2022 đã mời Hoa hậu Siêu quốc gia - Lalela Mswane đến trình diễn.

Nằm trong khuôn khổ của Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022, Ban tổ chức (BTC) đã mời Lalela Mswane –Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đến Việt Nam để tham dự và trình diễn trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Tuyết Lê. Trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, nàng hậu đến từ Nam Phi khá bất ngờ và tỏ ra vô cùng thích thú. 

HUY_3039

 Dù đáp chuyến bay muộn, nhưng Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 vẫn được hàng trăm người hâm mộ vây quanh.

Việc quảng bá cho chương trình thời trang bằng cách mời Hoa hậu Quốc tế đến Việt Nam là việc gây ấn tượng cho nhiều khán giả. Bởi chi phí mời bỏ ra cho một lần mời ngôi sao Quốc tế về Việt Nam tốn kém hơn rất nhiều so với việc mời người đẹp trong nước trình diễn.

Tuy nhiên, để đạt hiệu ứng quảng bá tốt nhất, Ban tổ chức Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022 lẫn NTK Tuyết Lê đã không ngại tốn công sức, thời gian để đàm phán với ekip của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022  suốt thời gian dài. 

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Hoa hậu Lalela Mswane cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tới Việt Nam. Tôi thật sự hạnh phúc vì không nghĩ mình được các fan yêu mến và dành những tình cảm tốt đẹp cho mình đến thế”.

HUY_3003

Hoa hậu Lalela Mswane được nhiều người hâm mộ nhận xét là người rất gần gũi và thân thiện.

Lalela Mswane sinh năm 1997 ở vịnh Richards, tỉnh KwaZulu-Natal, Nam Phi. Cô là con út trong gia đình có ba người con, một anh trai và một chị gái. Người đẹp da màu này từng là một người mẫu chuyên nghiệp trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc. Với vẻ ngoài cuốn hút và thần thái của mình, cô gái trẻ nhận được những lời khen ngợi từ người hâm mộ quốc tế. Người đẹp 25 tuổi là người truyền cảm hứng cho giới trẻ về sự nỗ lực và vươn lên trong cuộc sống.

HUY_3018

Hoa hậu Lalela Mswane cho biết cô đến Việt Nam để tham gia Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, NTK Tuyết Lê tiết lộ cô sẽ mang đến lễ trao giải lần này bộ sưu tập độc đáo mang tên Heritage với những sáng tạo vượt bật. Nói về việc Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 trình diễn, quảng bá cho thương hiệu của mình, NTK Tuyết Lê cho biết Lalela Mswane khá gần gũi, thân thiện và nhiệt tình.

NTK Tuyết Lê nổi tiếng với hàng loạt những mẫu thiết kế thời thượng, được hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới chọn mặc trong những sự kiện quan trọng như Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Miss Earth 2015 Angelia Gabrena Ong, diễn viên Triệu Vy,  Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Ngô Cẩn Ngôn…

K.Nguyên

Tin khác

Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 15 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Liên kết hữu ích