SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Quốc tế 2021 chính thức bị huỷ vì lo ngại dịch Covid-19, Á hậu Phương Anh lỡ hẹn

13:58, 31/08/2021
(SHTT) - Miss International 2021 (Hoa hậu Quốc tế 2021) sẽ không diễn ra vào tháng 11 tới như thông báo trước đó vì lo ngại về an toàn và sức khoẻ cho các ứng viên tham gia.

Trên fanpage chính thức của Missosology, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới vừa chia sẻ thông báo về việc cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 chính thức bị huỷ. Theo đó Missosology cho biết ban tổ chức của Hoa hậu Quốc tế đã xác nhận vì lý do sức khoẻ và đảm bảo an toàn cho các ứng viên tham gia giữa tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cuộc thi năm nay đã bị huỷ bỏ. Hoa hậu Quốc tế hứa hẹn sẽ trở lại vào mùa thu năm 2022 trong lần thứ 60 được tổ chức, thông tin chi tiết sẽ được công bố sau. Trước đó Hoa hậu Quốc tế 2021 dự kiến diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 11/2021.

"Chúng tôi bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc, đặc biệt là với những người đẹp đã đăng kí tham gia từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới, cùng với đó là tất cả những khán giả đã ủng hộ sự kiện sắc đẹp này hằng năm" - Đại diện của Hoa hậu Quốc tế chia sẻ.

Hoa hậu Quốc tế 2021 chính thức bị huỷ vì lo ngại dịch Covid-19, Á hậu Phương Anh lỡ hẹn

Đây là lần thứ 2 Hoa hậu Quốc tế thông báo huỷ thi sau lần đầu tiên vào năm 2020 cũng do nguyên nhân dịch Covid-19. Hiện tại Hoa hậu đương nhiệm của Hoa hậu Quốc tế vẫn là người đẹp Sireethorn Leearamwat đến từ Thái Lan khi đăng quang trong đêm chung kết diễn ra ngày 12/11/2019. Như vậy lần đầu tiên trong lịch sử, Hoa hậu Quốc tế có một người đẹp đương nhiệm trong 3 năm, thay vì "đổi ngôi" hằng năm như thường lệ.

Hoa hậu Quốc tế 2021 chính thức bị huỷ vì lo ngại dịch Covid-19, Á hậu Phương Anh lỡ hẹn
Sireethorn Leearamwat - đương kim Hoa hậu Quốc tế

Năm nay, đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2021 là Á hậu Phương Anh, sau khi cô đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Phương Anh sinh năm 1998, được đánh giá cao nhờ nhan sắc trẻ trung, hiện đại và trình độ học vấn cao. Người đẹp 23 tuổi vừa tốt nghiệp thủ khoa tại trường Đại học RMIT, có thể nói lưu loát tiếng Anh, Pháp. Được kì vọng sẽ làm nên chuyện cho sắc đẹp Việt tại Hoa hậu Quốc tế 2021, nhưng rất tiếc cuộc thi năm nay bị hủy. Công chúng hy vọng Phương Anh sẽ có thêm thời gian để trau dồi các kĩ năng cho Hoa hậu Quốc tế sẽ diễn ra vào năm sau.

Hoa hậu Quốc tế 2021 chính thức bị huỷ vì lo ngại dịch Covid-19, Á hậu Phương Anh lỡ hẹn
Á hậu Phương Anh

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc lớn thứ 3 thế giới sau Miss World (Hoa hậu Thế giới) và Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới), được tổ chức mỗi năm một lần, lần đầu tiên vào năm 1960. Quốc gia đang dẫn đầu về số người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Quốc tế là Venezuela với 8 lần. Một số đại diện của Việt Nam từng dự thi Hoa hậu Quốc tế có thể kể đến: Nguyễn Tường San (Top 8, Trang phục truyền thống đẹp nhất), Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Huỳnh Thị Thuỳ Dung, Đặng Thu Thảo, Phạm Ngọc Phương Linh, Phạm Hồng Thuý Vân, Trương Tri Trúc Diễm,...Thành tích tốt nhất của các đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế đến hiện tại thuộc về Thuý Vân khi đạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi diễn ra năm 2015.

Hoa hậu Quốc tế 2021 chính thức bị huỷ vì lo ngại dịch Covid-19, Á hậu Phương Anh lỡ hẹn
Thuý Vân đạt danh hiệu Á hậu 3 tại Hoa hậu Quốc tế 2015

Ảnh: Missosology, Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Hang cá thần Văn Nho nằm ở xã Văn Nho (huyện Bá Thước). Hang nằm tựa lưng vào núi, rộng khoảng 1 ha. Phần lộ thiên là hồ nước nhỏ hình bán nguyệt. Nước từ trong lòng núi chảy ra trong vắt, bên trên, cây cối um tùm hoang sơ, tĩnh lặng.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Mường Lát nơi núi non tựa vai nhau trải dài tít tắp. Ở đó có gió và nắng thuần khiết cũng như nước suối từ trong bụng núi đổ ra, có tiếng cười ẩn hiện trong làn sương giăng, có cổng trời Trung Lý mây bay lãng đãng và phong phú sắc màu của rau quả.
Giải trí 15 giờ trước
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, ở phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thoáng đãng, trong lành và nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm bổ ích gắn với sản xuất nông nghiệp và một số nghề thủ công truyền thống.