SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Vượt mặt quán quân VNTM, Khánh Vân xuất sắc đoạt giải 'Best catwalk'

13:00, 05/12/2019
Nguyễn Trần Khánh Vân đã giành được giải thưởng thí sinh có khả năng catwalk xuất sắc nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Sáng nay (05/12), Nguyễn Trần Khánh Vân đã chính thức đoạt giải thí sinh được bình chọn có khả năng catwalk xuất sắc nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đáng chú ý, Khánh Vân còn vượt mặt quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 - Nguyễn Thị Hương Ly, người từng không ít lần sải bước tại những sàn diễn lớn, và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - một ứng viên sáng giá ở giải thưởng 'Best catwalk' này.

Phần thưởng này chính là động lực giúp Khánh Vân tự tin sải bước và tỏa sáng trong đêm chung kết sắp được diễn ra vào tối 07/12 ở Nha Trang, Khánh Hòa. Cô nàng hiện cũng đang được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 

Nguyễn Trần Khánh Vân từng giành giải Người đẹp Áo dài và top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp sinh năm 1995 này đã có kinh nghiệm tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, vì vậy cô nàng đã thể hiện sự nổi trội trong cuộc thi, tự tin tỏa sáng. Khánh Vân cũng sở hữu hình thế khiến các đối thủ phải e dè, cô cao 1m74, số đo 3 vòng lý tưởng 80-60-89. 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.