SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Hoa hậu H'Hen Niê ẵm danh hiệu gương mặt trẻ tiêu biểu của năm

22:00, 20/03/2019
(SHTT) - Vừa qua, tại Lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018 với chủ đề Khát vọng chinh phục những đỉnh cao, Hoa hậu H'Hen Niê trở thành một trong 10 cá nhân nhận được danh hiệu cao quý này.

Đây là buổi lễ tôn vinh 10 nhân vật trẻ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nghiên cứu khoa học, kinh doanh, quốc phòng, văn hóa nghệ thuật, thể thao, hoạt động xã hội... đã có thành tích xuất sắc trong năm. Ở lĩnh vực thể thao, cầu thủ Quang Hải có số phiếu bình chọn cao nhất.

H’ Hen Niê (SN 1992, lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật) được tôn vinh vì tích cực với nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước, chương trình đồng hành cùng các bệnh nhân HIV-AIDS. Đây là kết quả xứng đáng với những nỗ lực của H'Hen Niê khi giúp Việt Nam lần đầu có tên trong top 5 của Miss Universe 2018.

H'Hen Niê và cầu thủ Quang Hải tại lễ tôn vinh.

Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh đã đến chúc mừng HHen Niê là “gương mặt trẻ tiêu biểu của năm”. Cả hai đều có mối quan hệ thân thiết với H'Hen Niê nên khi chứng kiến khoảnh khắc H'Hen được vinh danh, cả hai đều rất vui mừng.

Ngọc Hân chia sẻ: "H'Hen là một tấm gương sáng cho nhiều bạn trẻ noi theo về nghị lực vượt qua những định kiến xã hội, đặc biệt là câu chuyện kiên quyết không nghe theo lời bố mẹ lấy chồng vào năm 14 tuổi để tiếp tục đi học, chinh phục ước mơ. Việc H'Hen được vinh danh hoàn toàn xứng đáng. Tôi mong H'Hen sẽ tiếp tục có những hành động thiết thực, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ, đặc biệt là các cô gái người dân tộc”.

Hoa hậu Ngọc Hân và Mỹ Linh chúc mừng H'Hen Niê.

Cũng như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh dù ít có cơ hội tiếp xúc với H'Hen Niê nhưng luôn dành tình cảm yêu mến cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

hạnh Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".