SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Di Khả Hân đầu tư đồ hiệu tiền tỷ trong ngày lên chức giám đốc

16:30, 18/01/2021
Xuất hiện tại sự kiện nhận chức giám đốc đối ngoại của một công ty chuyên về các giải pháp đầu tư định cư toàn cầu, Hoa hậu Di Khả Hân đã đầu tư đồ hiệu cùng chiếc đồng hồ đắt tiền, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 ngày càng tự tin và khẳng định khả năng của bản thân ở nhiều lĩnh vực.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018, Di Khả Hân đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Không đóng đinh mình ở hình ảnh một nàng hậu “quần là áo lụa”, cô liên tục chuyển hướng sang diễn xuất, kinh doanh và gặt hái không ít thành công.

Sau 3 năm, Di Khả Hân đã trở thành một trong những nàng hậu được đánh giá tài sắc vẹn toàn trong mắt công chúng. 

Hoa hậu Di Khả Hân đầu tư đồ hiệu tiền tỷ trong ngày lên chức giám đốc

Mới đây, tại sự kiện bổ nhiệm người đẹp đảm nhận vị trí giám đốc đối ngoại, Di Khả Hân thu hút mọi ánh nhìn khi diện thiết kế vest cách điệu cá tính, trái ngược với hình ảnh dịu dàng trước đây của mình. Nàng hậu khoe thần thái sang chảnh khi đeo đồng hồ có giá gần 500 triệu đồng.

Hoa hậu Di Khả Hân đầu tư đồ hiệu tiền tỷ trong ngày lên chức giám đốc

Nói thêm về kì vọng của mình trong năm 2021, Di Khả Hân cho biết: “Chúng ta cũng đã trải qua một năm 2020 nhiều biến động, năm 2021 này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều nguồn năng lượng mới khởi sắc hơn trong năm năm mới.

Hoa hậu Di Khả Hân đầu tư đồ hiệu tiền tỷ trong ngày lên chức giám đốc

Di Khả Hân sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 1,73m, nặng 50kg, số đo ba vòng 89-60-94cm. Người đẹp gây sốt khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 và có nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật sau đăng quang.

Sau 2 năm đăng quang, người đẹp Đồng Nai thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, dẫn chương trình, vẽ, ca hát... Ngoài ra, cô còn có khả năng sáng tác thơ và viết tiểu thuyết. Đặc biệt, nàng hậu còn lấn sân sang kinh doanh và gắt hái không ít thành công.

PHƯƠNG THẢO

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.