SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Hóa đơn 1,2 triệu cho chuyến đi 8 km: Taxi Mai Linh nói gì?

06:54, 27/08/2019
(SHTT) - Công ty Mai Linh cho biết đang làm việc với cơ quan công an và sân bay Tân Sơn Nhất để xin trích xuất camera an ninh, kiểm tra thông tin chiếc taxi và tài xế nhằm làm rõ sự việc và có biện pháp xử lý cứng rắn.

Theo PLO đưa tin, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm cho biết khoảng 18 giờ đến 18 giờ 30 ngày 25-8, một hành khách người Ấn Độ (sếp chị Trâm) có đi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến khách sạn Oscar, 68A Nguyễn Huệ, quận 1 đã bị tài xế lấy 1,2 triệu đồng. Tài xế có gửi biên nhận cho hành khách. Bên cạnh đó, tài xế không đưa khách về đúng địa chỉ và thả khách cách đó 100 m với thái độ bất nhã. Theo vị khách, tài xế taxi này do người điều hành từ sân bay gọi xe cho.

b4356d603620df7e8631

Phiếu thu mà tài xế cung cấp được cho là của hãng taxi Mai Linh. Ảnh: FBNV. 

Thấy phí dịch vụ khá cao, chị Trâm đã gọi điện thoại đến số hotline trên phiếu thu thì nhân viên tổng đài xưng là taxi Mai Linh bảo là phiếu thu này cũ rồi, giờ đã chuyển sang dùng phiếu khác.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm cho biết phía công ty sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất để check lại thời gian di chuyển của hành khách này.

Ông Đào Văn Hùng, một tài xế taxi, cho biết phiếu thu mà hành khách nhận được là phiếu giả, do người lái xe tự in. Thông thường một phiếu thu của Mai Linh sẽ có số tài, số xe nên không thể để một phiếu trống như vậy.

Trong khi đó, trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông của Taxi Mai Linh khẳng định phiếu thu và chiếc taxi đều không phải của hãng.

“Logo in trên phiếu thu ghi Taxi Group chứ không phải logo Mai Linh. Thông thường, phiếu thu của chúng tôi sẽ có đầy đủ thông tin và được in máy hoàn toàn, hiếm khi viết tay và không thể để trống các thông tin quan trọng”, vị đại diện chia sẻ.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu Mai Linh bị mạo danh như vậy. “Chúng tôi đã nhiều lần làm việc với sân bay nhưng chưa giải quyết được dứt điểm. Điều này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hình ảnh taxi Mai Linh”, vị này cho biết.

Hiện tại, Công ty Mai Linh đang làm việc với cơ quan công an và sân bay Tân Sơn Nhất để xin trích xuất camera an ninh, kiểm tra thông tin chiếc taxi và tài xế nhằm làm rõ sự việc và có biện pháp xử lý cứng rắn.

Minh Châu

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.