SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hồ Văn Cường lần đầu lộ diện sau lùm xùm, khán giả mừng chảy nước mắt: 'Đúng Cường rồi'

01:38, 24/11/2021
Sau hơn một tháng "mất tích", Hồ Văn Cường lần đầu lộ diện khiến dân tình không khỏi chú ý. Còn người hâm mộ thì mừng đến phát khóc vì cuối cùng cũng đã được nhìn thấy con nuôi Phi Nhung.

Sau hơn một tháng "mất tích", Hồ Văn Cường lần đầu lộ diện khiến dân tình không khỏi chú ý. Còn người hâm mộ thì mừng đến phát khóc vì cuối cùng cũng đã được nhìn thấy con nuôi Phi Nhung. Sau khi Phi Nhung qua đời cộng thêm lùm xùm tiền cát-xê, Hồ Văn Cường quyết định dọn ra ở riêng và rời khỏi công ty để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên kể từ lúc đó, nam ca sĩ 18 tuổi cũng "bặt vô âm tín". Lần cuối cùng khán giả thấy con nuôi cố ca sĩ xuất hiện trên MXH là hôm 11/10, thời điểm Hồ Văn Cường và gia đình nhận lại số tiền đi hát 5 năm từ ê-kíp Phi Nhung. Hồ Văn Cường nhận tiền từ ê-kíp Phi Nhung hồi đầu tháng 10, sau đó im hơi lặng tiếng. (Ảnh: MXH) Chính vì sự im hơi lặng tiếng này đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, không biết cậu sống ra sao sau khi rời khỏi nhà mẹ nuôi. Cho đến mới đây, Hồ Văn Cường lần đầu lộ diện sau hơn một tháng "mất tích" đã làm dân tình một phen nháo nhào. Theo đó, giọng ca trẻ có tiết mục biểu diễn trong Ngày hội tri ân Nhà giáo Việt Nam (20/11) tại Đại học Hoa Sen - ngôi trường mà mình theo học. Trong một số cảnh quay cận mặt, khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy đôi mắt buồn bã, ưu tư của Hồ Văn Cường. Có lẽ sau loạt biến cố, đặc biệt là sự ra đi của mẹ nuôi Phi Nhung, giọng ca trẻ vẫn chưa thể lấy lại sự cân bằng mặc dù đã bắt đầu cuộc sống mới. Hồ Văn Cường lần đầu lộ diện sau lùm xùm khiến khán giả đặc biệt chú ý. (Ảnh: MXH) Đôi mắt u buồn của Hồ Văn Cường khiến nhiều người xót xa. (Ảnh: MXH) Nhìn thấy sự trở lại của giọng ca 18 tuổi, người hâm mộ không khỏi vui mừng vì sau bao ngày trông ngóng, con nuôi Phi Nhung cũng xuất hiện. Nhiều khán giả đã vô cùng nghẹn ngào, xúc động, thậm chí là rơi nước mắt khi thấy Hồ Văn Cường lần đầu lộ diện kể từ khi mẹ nuôi qua đời. Dân mạng để lại bình luận: - Cho tôi được khóc, khóc vì hạnh phúc, khóc vì thấy em dù chỉ 1 giây. - Nhìn thấy con rồi Hồ Văn Cường ơi. Mừng quá. - Bữa nay em gầy quá. - Đúng Cường rồi, tim tôi thắt lại vài giây các bạn ạ. - Thấy Cường mà thương chảy nước mắt.. Khán giả mừng đến khóc khi thấy Hồ Văn Cường trở lại sân khấu. (Ảnh: MXH) Nhìn thấy Cường đứng trên sân khấu là mừng rồi. Dù thế nào thì người hâm mộ vẫn sẽ luôn ủng hộ giọng ca trẻ, mong cậu sớm vượt qua biến cố để trở lại cuộc sống bình thường. Trên thiên đàng, mẹ nuôi cũng sẽ phù hộ cho Cường vững bước trên con đường tương lai phía trước. Mong Hồ Văn Cường sớm lấy lại tinh thần để bắt đầu cuộc sống mới.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.