SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Hỗ trợ startup Hàn Quốc khám phá thị trường Việt Nam

07:31, 11/11/2022
(SHTT) - Ngày 10/11/2022, sự kiện Demo Day thuộc Chương trình “Tăng tốc khởi nghiệp toàn cầu GMEP 2022” do VSV Capital phối hợp tổ chức với KISED (Viện Phát triển Khởi nghiệp & Doanh nhân Hàn Quốc) và Lotte Ventures đã diễn ra tại Hà Nội.

GMEP (trước đây được biết đến với tên gọi GAPS – Global Acceleration Program for Startups, từ 2018 tới 2021) là chương trình do VSV Capital kết hợp cùng chính phủ Hàn Quốc nhằm hỗ trợ các startup Hàn Quốc khám phá thị trường Việt Nam, kết nối với các cố vấn trong nước và những người có tầm ảnh hưởng trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam.

Trở lại vào năm 2022, sự kiện này đã đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp VSV Capital tổ chức GMEP và có tổng cộng 14 công ty đã được lựa chọn để tham gia chương trình năm nay. Tại Việt Nam, các startup được hỗ trợ không gian làm việc chung, tham gia những buổi cố vấn 1:1, trải nghiệm thực tế doanh nghiệp tại Việt Nam và đặc biệt là nhận được sự đồng hành từ mạng lưới chuyên gia và đối tác rộng lớn của VSV.

vov5_sukiendemoday_fvlx

 

Với kinh nghiệm tổ chức các chương trình tăng tốc khởi nghiệp nói chung từ 2014 cho tới nay, VSV Capital với cương vị một trong những Quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu và lâu đời nhất tại Việt Nam đã khẳng định được chất lượng chương trình khi có hơn 50 startup Hàn Quốc đã được tăng tốc thành công thông qua GMEP.

Demo Day là sự kiện kết thúc thuộc khuôn khổ chương trình GMEP 2022, trong đó, các startup có cơ hội được giới thiệu về ý tưởng, mô hình doanh nghiệp và kết quả tăng trưởng của mình trong thời gian vừa qua trước những người tham dự. Ngoài 14 startup thuộc chương trình, sự kiện quy tụ các nhà đầu tư, các lãnh đạo doanh nghiệp và các đại diện từ Chính phủ đến từ Việt Nam, Hàn Quốc và Singapore.

PV

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Liên kết hữu ích