SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi vì cười tươi trong đám tang ba Hiếu Hiền

03:05, 15/04/2021
Hình ảnh Hồ Quang Hiếu cười tươi trong đám tang ba Hiếu Hiền bất ngờ lọt vào ống kính tạo nên tranh cãi lớn.

Vừa qua thông tin ba Hiếu Hiền là nghệ sĩ Đức Lang qua đời đã gây xôn xao cộng đồng mạng, sự ra đi đột ngột của ông đã khiến gia đình nam diễn viên Vừa đi vừa khóc hụt hẫng. Bên cạnh đó nhiều nghệ sĩ cũng vô cùng tiếc thương. Đến viếng tại nhà Hiếu Hiền có rất nhiều đồng nghiệp tuy nhiên có một gương mặt gây tranh cãi.

   Hồ Quang Hiếu chụp ảnh cùng Hiếu Hiền. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hồ Quang Hiếu chụp ảnh cùng Hiếu Hiền. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ xem được một đoạn clip đám tang nghệ sĩ Đức Lang - ba Hiếu Hiền. Trong đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có mặt từ rất sớm để chia buồn cùng "đàn anh", tuy nhiên thái độ của giọng ca Con bướm xuân lại gây tranh cãi.

   Nam ca sĩ tay bắt mặt mừng với

Nam ca sĩ tay bắt mặt mừng với "đàn anh". (Ảnh: FB)

Ai cũng có gương mặt u buồn, thậm chí là khóc nghẹn trước sự mất mát của cố nghệ sĩ thì giọng ca Con bướm xuân cười khá tươi. Lúc này đây mọi người bắt đầu xôn xao về biểu cảm của Hồ Quang Hiếu.

   Anh luôn nở nụ cười ở đám tang. (Ảnh: FB) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Anh luôn nở nụ cười ở đám tang. (Ảnh: FB)

Ngay lập tức Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích kém duyên khi đến chia buồn tại gia đình đồng nghiệp. Được biết Hiếu Hiền và nam ca sĩ khá thân thiết, nên có thể vì nguyên nhân này mà nam ca sĩ luôn vui vẻ mỗi khi nhìn thấy "đàn anh". Bên cạnh đó, cũng có thể hiểu rằng Hồ Quang Hiếu khi gặp những anh em cũng cần phải cười chào, thay vì để khuôn mặt mang nét nặng nề.

Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi vì cười tươi trong đám tang ba Hiếu Hiền - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hồ Quang Hiếu mang tâm trạng "ô vui quá xá là vui" đi đám tang. (Ảnh: FB)

Nhiều ý kiến khác cũng cho rằng, Hồ Quang Hiếu tươi cười là khi ra về, nam ca sĩ phải vui vẻ bắt tay với các đồng nghiệp, các bạn quay phim, truyền thông nên vui vẻ cũng là điều hợp lý. Anh đến tận nhà chia buồn cũng đủ bày tỏ sự san sẻ, động viên đối với Hiếu Hiền.

   Nhiều bình luận cho rằng nam ca sĩ kém duyên. (Ảnh: FB) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hồ Quang Hiếu cười tươi khiến mọi người khó hiểu. (Ảnh: FB)

Dựa vào sự việc trên, nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện, người cho rằng Hồ Quang Hiếu kém duyên khi vô tư cười đùa ở nơi có tang lễ, người lại bênh vực vì hành động của anh chỉ xuất hiện trong một khoảnh khắc nhỏ.

Dẫu vậy đã thu xếp thời gian đến chia buồn với vợ chồng Hiếu Hiền mà vẫn bị chê bai thì lại là sự việc đáng tiếc đối với nam ca sĩ.

Ảnh: Tổng Hợp

Thuý Kiều - Theo Thể Thao & Văn Hóa 

http://yan.thethaovanhoa.vn/ho-quang-hieu-gay-tranh-cai-vi-cuoi-tuoi-trong-dam-tang-ba-hieu-hien-263092.html

Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.