SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà và những lần khốn đốn vì bị tố mặc đồ nhái thương hiệu nổi tiếng

10:58, 23/05/2019
(SHTT) - Hồ Ngọc Hà là sao nữ thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu sang trọng, đắt đỏ. Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng không ít lần vướng vào lùm xùm bị tố mặc đồ nhái thương hiệu nổi tiếng.
ho ngoc ha mac do nhai

 Nhưng chi tiết tay bồng đến đường cắt cúp của trang phục Hà Hồ có nét tương đồng lớn so với thiết kế Haute Couture được Stephane Rolland Thu-Đông 2017. Nếu đặt 2 thiết kế này cạnh nhau nhiều người lầm tưởng của chung một NTK chỉ khác về màu sắc.

ho ngoc ha mac do nhai 1

 Bộ trang phục Hà Hồ diện có thiết kế tương tự với bộ trang phục nằm trong BST Thu-Đông 2015 của Stephane Rolland.

ho ngoc ha mac do nhai 2

 Hồ Ngọc Hà vướng nghi án đạo nhái trang phục của Beyoncé năm 2015. 

ho ngoc ha mac do nhai 3

 Hai bộ trang phục tương đối giống nhau, chỉ khác một điều là váy của Kate Hudson có phần đuôi váy dài thướt tha còn của Hồ Ngọc Hà là váy ngắn, mạnh mẽ và hiện đại. 

ho ngoc ha mac do nhai 4

 

ho ngoc ha mac do nhai 5

 Cư dân mạng nhanh chóng chỉ ra chiếc váy của Hồ Ngọc Hà có nhiều điểm tương đồng với mẫu thiết kế từ một thương hiệu quốc tế tên Labourjoisie

ho ngoc ha mac do nhai 6

 

ho ngoc ha mac do nhai 7

 

ho ngoc ha mac do nhai 8

Mẫu váy Hồ Ngọc Hà mặc bị cho là copy ý tưởng từ các mẫu thiết kế của BST Haute Couture Xuân Hè 2012 thuộc nhãn hiệu Elie Saab và hoa văn họa tiết hình hoa cúc của Louis Vuitton. 

ho ngoc ha mac do nhai 9

 Sexy quyến rũ trong bộ cánh màu vàng ánh kim vào tháng 3/2018 là thế, Hà Hồ vẫn vướng phải nghi án diện thiết kế “xào” lại từ nhà mốt Versace. Bằng chứng là Penelope Cruz – nữ diễn viên người mẫu Tây Ban Nha đã diện bộ đầm này từ tháng 2/2016. 

ho ngoc ha mac do nhai 10

 Một thiết kế của Lý Quí Khánh được Hà Hồ mặc cũng bị cho là "đạo nhái" với bộ cánh Versace mà Selena mặc trong một sự kiện vào năm 2015. 

ho ngoc ha mac do nhai 11

 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong sự kiện âm nhạc (tháng 1/2018) với khoảnh khắc xuất thần của diễn viên Lý Băng Băng (trên tạp chí Self tháng 4/2016) có điểm tương đồng. Theo dân mạng, cả hai ngôi sao đều diện jumpsuit với phần tay áo xếp bèo nhiều lớp khá giống nhau. Vì lẽ đó, dân mạng đặt ra nghi vấn Lý Quý Khánh đã sao chép trang phục của thương hiệu Stephane Rolland.

ho ngoc ha mac do nhai 12

 Thiết kế của Lý Quí Khánh và Elie Saab có sự tương đồng về họa tiết phần trên ngực. Tuy nhiên, nếu thiết kế của Lý Quí Khánh cổ điển hơn với phom dáng đuôi cá và ống tay phồng thì trang phục của Elie Saab lại thiên về sự nữ tính, mềm mại và đơn giản hóa mọi chi tiết để tôn lên vẻ đẹp tinh tế.

Vân Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.