SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê hé lộ những bộ cánh độc đáo 'đổ bộ' thảm đỏ thời trang Quốc tế

22:08, 13/04/2022
(SHTT) - Để chuẩn bị cho sự kiện thời trang lớn nhất từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê vừa tung ra những hình ảnh mới nhất trong những “bộ cánh” độc đáo, ấn tượng nhất chuẩn bị cho sự xuất hiện tại sự kiện thời trang mang tầm vóc Quốc tế - Cine Gucci.

Là những ngôi sao có sức ảnh hưởng về thời trang, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao khi khoác lên mình những bộ cánh trong trang phục của nhà mốt Gucci nằm trong bộ sưu tập Love Parade từng được trình diễn tại đại lộ Hollywood Los Angeles.

Với hơn 400 bộ trang phục đặc sắc và “độc bản” được trưng bày dành cho các khách mời thưởng thức triển lãm từng bộ cánh. Cùng với hơn 100 khách mời VIP được tham dự, ngoài bộ 3 Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê, sự kiện còn thu hút những sự xuất hiện đáng mong chờ của các ngôi sao lớn như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trấn Thành – Hariwon, Tóc Tiên, Bảo Anh, Chipu, Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Hương Giang cùng các fashionista đình đám của giới mộ điệu thời trang. Ngoài triển lãm, Mỹ Linh – Mỹ Anh cũng là 2 ca sĩ duy nhất tham gia biểu diễn âm nhạc mang đến không gian âm nhạc sang trọng đặc sắc trong khán phòng

Lan Khuê chia sẻ “Khuê cảm thấy rất vui trước sự kiện thời trang lần này và vô cùng choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, tinh xảo và ấn tượng bởi những bộ trang phục từ nhà mốt Gucci”.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê hé lộ những bộ cánh độc đáo “đổ bộ” thảm đỏ  sự kiện thời trang Quốc tế

Thanh Hằng chia sẻ “Hằng cảm thấy mình rất vinh dự khi trở thành một trong những khách VIP của nhà mốt Gucci với buổi triển lãm đẳng cấp Quốc tế lần này và Việt Nam là 1 trong 8 Quốc gia tổ chức, điều này cho thấy thị trường Việt Nam rất tiềm lực. Chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ và thú vị trong sự kiện đặc biệt này. Hãy cùng chờ đợi!”

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê hé lộ những bộ cánh độc đáo “đổ bộ” thảm đỏ  sự kiện thời trang Quốc tế

Hồ Ngọc Hà cũng cho biết  cảm xúc của mình “Hà thật hào hứng khi tất cả chúng ta và ngay cả Hà – những người yêu thời trang sẽ tận mắt chứng kiến hơn 400 mẫu thiết kế trong tuần lễ thời trang này và Hà nghĩ đây cũng chính là cơ hội và sự tự hào vì cuối cùng ngay tại đất nước Việt Nam chúng ta cũng có thể tham dự tuần lễ thời trang Quốc tế và nhìn ngắm hơn 400 bộ thiết kế độc bản thế này”

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê hé lộ những bộ cánh độc đáo “đổ bộ” thảm đỏ  sự kiện thời trang Quốc tế

Cine Gucci - Triển lãm thời trang đẳng cấp thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM. Việt Nam vinh dự trở thành 1 trong 8 quốc gia tổ chức với hình thức và quy mô lớn nhất trong các nước, cùng với Gucci Việt Nam, T Production là đơn vị đơn vị phối hợp tổ chức và truyền thông.

TH

Tin khác

Media 11 giờ trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.
Liên kết hữu ích