SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà lập tức nhận lời đồng ý, không quan tâm đến cát xê khi hát cùng Bằng Kiều, Mỹ Linh

16:26, 27/01/2021
Với sự hội tụ của các ca sĩ Hà Hồ, Mỹ Linh, Bằng Kiều và Hà Anh Tuấn hứa hẹn sẽ có nhiều màn kết hợp thú vị. Đặc biệt, là sự giao thoa của 4 thế hệ nhạc sĩ, đại diện cho sức sống của nền nhạc nhẹ Việt Nam.

Chiều 26/1, sự kiện giới thiệu chương trình nghệ thuật thường niên The Master of Symphony với chủ đề “The Rising Sun” đặc biệt gây chú ý với gương mặt vừa lạ vừa quen: Hồ Ngọc Hà. Được biết, đây sẽ là lần đầu tiên “nữ hoàng giải trí” góp mặt trong chương trình này, cô sẽ kết hợp cùng những giọng ca đẳng cấp như Mỹ Linh, Bằng Kiều, Hà Anh Tuấn.

Là một tên tuổi hot nhất nhì showbiz Việt hiện tại, với lịch trình dày đặc giữa việc kinh doanh và làm nghệ thuật đặc biệt là chăm sóc tổ ấm của mình khi vừa hạ sinh 2 bé sinh đôi không lâu trước đó, Hồ Ngọc Hà cho biết thông thường cô mất rất nhiều thời gian để quyết định có nhận lời đồng ý tham gia một sự kiện, dự án nào đó bởi vì bản thân Hồ Ngọc Hà phải cân nhắc xem bản thân có phù hợp với chương trình hay không, tuy nhiên khi nhận được lời mời từ chương trình The Master of Symphony cô lập tức đồng ý.

Hồ Ngọc Hà lập tức nhận lời đồng ý, không quan tâm đến cát xê khi hát cùng Bằng Kiều, Mỹ Linh

“Vì là lần đầu nên cảm xúc của tôi cũng rất đặc biệt vừa hồi hộp nhưng cũng vừa tự hào vì được trình diễn trong một chương trình chỉn chu như thế. Tôi sẽ nỗ lực chứng minh khả năng của mình để xứng đáng với lời mời từ ban tổ chức”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tại sự kiện.

Hồ Ngọc Hà lập tức nhận lời đồng ý, không quan tâm đến cát xê khi hát cùng Bằng Kiều, Mỹ Linh

Hồ Ngọc Hà lập tức nhận lời đồng ý, không quan tâm đến cát xê khi hát cùng Bằng Kiều, Mỹ Linh

Trong chương trình The Master of Symphony mùa này, Hồ Ngọc Hà sẽ hát lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác. Diva Mỹ Linh sẽ thể hiện những tình khúc của nhạc sĩ Dương thụ, Bằng Kiều hát nhạc Thanh Tùng, và Hà Anh Tuấn sẽ hát các ca khúc chiếm trọn tình cảm khán giả trẻ của Phan Mạnh Quỳnh thời gian vừa qua.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.