SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà đẹp thần thái trước khi tham gia làm giám khảo Asia's Next Top Model tập 8

15:46, 09/10/2018
(SHTT) - Siêu mẫu Hà Hồ đã xác nhận sẽ tham gia làm giám khảo Asia's Next Top Model tập 8. Cô cũng tung bộ ảnh cho thấy thần thái kiêu sa của mình hiện nay.

Theo kenh14.vn, tối 08/10 trước 2 ngày công chiếu tập phát sóng có sự xuất hiện của chính mình, Hà Hồ chính thức lên tiếng xác nhận và có những chia sẻ về vai trò của mình khi được mời trở thành Giám khảo khách mời tại tập 8.

Hình ảnh mới của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà đã phải sắp xếp thời gian vì lịch trình bận rộn của mình, đồng thời dành thời gian tìm hiểu và trau dồi các kỹ năng chuyên môn và ngoại ngữ vì toàn bộ chương trình phải sử dụng tiếng Anh, không có thông dịch viên.

Vẻ đẹp kiêu sa của nữ siêu mẫu.

Thông tin trên tienphong.vn, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: "Cảm giác đầu tiên của Hà thật sự vui sướng vì sự nỗ lực trong nghề của mình không những được ê-kíp các nhà sản xuất ở Việt Nam trân quý mà còn được các ê-kíp sản xuất nước ngoài biết đến. Tuy nhiên sau đó lại là những áp lực, khi bản thân mình cũng không nhận show nhiều nữa để dành thời gian tập trung chuyên môn, trau dồi ngoại ngữ và chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở môi trường Quốc tế, không phụ lòng sự mong mỏi của công chúng ở Việt Nam".

Hồ Ngọc Hà đã phải từ chối ít nhất 8 lời mời trở thành huấn luyện viên, giám khảo các chương trình để tập trung cho các dự án âm nhạc.

Được biết, trong năm 2017 – 2018, Hồ Ngọc Hà đã phải từ chối ít nhất 8 lời mời trở thành huấn luyện viên, giám khảo các chương trình để tập trung cho các dự án âm nhạc và lịch trình tại các show diễn trong và ngoài nước.

 "Asia's Next Top Model" mùa 6 - tập 8 sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 20h ngày 10/10 trên kênh truyền hình FOXlife.

Duy Uyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.