SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hồ Bích Ngọc – Nữ CEO trẻ khẳng định chỗ đứng trên thị trường ‘làm đẹp’

07:36, 29/09/2021
(SHTT) - Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, CEO Hồ Bích Ngọc là một trong số những người nhanh chóng hòa nhịp vào dòng chảy thời đại. Cô tranh thủ cơ hội, nắm bắt thời cơ, xây dựng, chuẩn hóa đội ngũ bán hàng online tinh nhuệ và từng bước khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường ‘làm đẹp’.

Yêu thích câu nói: “Năng lực quyết định vị trí của bạn, cái tâm quyết định bạn ở vị trí đó trong bao lâu” trong quá trình làm CEO, Bích Ngọc đã trải qua không ít những buồn vui, thăng trầm của cuộc sống.

HO BICH NGOC

 “Năng lực quyết định vị trí của bạn, cái tâm quyết định bạn ở vị trí đó trong bao lâu.” – là câu nói yêu thích của CEO Hồ Bích Ngọc

Cô có một vị trí, chỗ đứng vững chắc trên thị trường ‘làm đẹp’ (lĩnh vực mà cô đam mê nhất), đồng thời mong muốn trở thành điểm tựa cho bố mẹ mình.

HO BICH NGOC1

CEO Hồ Bích Ngọc đã trải qua không ít những thăng trầm của cuộc sống, để có được vị trí vững chắc trên thị trường ‘làm đẹp’ 

Nhìn lại thành tựu nhỏ bé của bản thân, cô tạm hài lòng với chiếc xe mình đang lái, cái nhà mà mình đang ở. Đó là thành quả, cũng là dấu ấn của một quá trình kinh doanh thiện lương mà Hồ Bích Ngọc theo đuổi.

Ta yêu nghề rồi nghề cũng sẽ yêu ta, Bích Ngọc chưa bao giờ nghi ngờ về việc chọn ngành nghề, hướng đi của bản thân. Nếu phải chọn lựa lại – cô vẫn sẽ chỉ chọn nghề ‘làm đẹp’ này thôi.

HO BICH NGOC4

 CEO Hồ Bích Ngọc nhìn lại và tạm hài lòng với chiếc xe mình đang lái, cái nhà mà mình đang ở, là thành quả của quá trình kinh doanh thiện lương của mình

Ngoảnh đi ngoảnh lại, mới đó thôi mà Hồ Bích Ngọc đã đảm đương vị trí CEO được một thời gian.

Công việc hằng ngày của một CEO là lên chiến lược, điều hành, triển khai marketing tổng thể cho từng sản phẩm, hoạch định tăng doanh số, doanh thu cho cả đội ngũ phòng ban.

Công việc đó, tuy có căng thẳng vì cần sự nghiên cứu tỉ mẩn – kỹ càng nhưng khi nhìn lại thành quả mà Ngọc đã cống hiến, ngắm nhìn hệ thống bán hàng hoạt động đồng bộ, chuẩn hóa và trơn tru – mọi muộn phiền dường như tan biến, chỉ còn lại những niềm vui chung.

HO BICH NGOC5

 Hồ Bích Ngọc và niềm vui thường nhật của một CEO

Tự nhận thấy mình là người may mắn, CEO Hồ Bích Ngọc luôn chủ động cùng các cộng sự lên kế hoạch thiện nguyên cho người vô gia cư, rồi những người gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19.

Bà mẹ một con quê Lạng Sơn khiêm nhường chia sẻ: “Khi chủ động cho đi là ta đã nhận lại được vô vàn vitamin yêu thương, liều vitamin ấy là liều thuốc quý giá nhất trong cuộc đời".          

“Vì là con gái duy nhất trong gia đình, nên Ngọc được thừa hưởng đức tính chăm chỉ, tỉ mỉ từ mẹ. Ngọc luôn biết ơn mẹ vì đã nuôi dạy mình một cách khắt khe, để Ngọc có được thành công như ngày hôm nay.” – CEO Hồ Bích Ngọc nói thêm.

HO BICH NGOC6

 Luôn biết ơn mẹ thân yêu, vì đã nuôi dạy mình một cách ‘khắt khe’ để Hồ Bích Ngọc có được thành công như ngày hôm nay

Song hành với việc kinh doanh của mình – CEO Hồ Bích Ngọc đã tạo ra thu nhập thường xuyên cho hàng trăm nhân viên.

Tuy công việc rất bận rộn nhưng cô không quên vun vén cho gia đình, là nơi duy nhất cô cảm thấy sự bình yên. Cô cho biết nếu phải chọn lựa giữa sự nghiệp và gia đình, cô sẽ luôn chọn lựa vế thứ 2. 

Ở đó cô có anh xã toàn tâm toàn ý ủng hộ, sát cánh song hành bên cô, mọi lúc mọi nơi!

HO BICH NGOC7

 CEO Hồ Bích Ngọc được anh xã toàn tâm, toàn ý ủng hộ, sát cánh song hành bên cô, mọi lúc mọi nơi.

PV

Tin khác

Thương hiệu 44 phút trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.