SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

HLV U23 Malaysia nhận định về cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam

21:38, 12/05/2022
(SHTT) - HLV Brad Maloney của U23 Malaysia cho rằng U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất tại bảng A SEA Games 31.

"U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng A. Họ sở hữu một đội hình chất lượng và được thi đấu trên sân nhà, vì thế họ có cơ hội rất lớn để tiến vào bán kết. Bảng A cũng có U23 Myanmar đang gây được khá nhiều ấn tượng", HLV Brad Maloney của U23 Malaysia đưa ra nhận định về bảng A SEA Games 31.

Tối 11/5, U23 Malaysia đã có chiến thắng thứ 2 tại vòng bảng SEA Games 31 khi vượt qua U23 Lào. Việc giành được 6 điểm sau 2 trận giúp đội bóng này trở thành cái tên có cơ hội lớn nhất của bảng B đế tiến vào vòng bán kết. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Maloney nói thêm: 

"Chúng tôi đã thi đấu tốt và tiến bộ qua từng trận đấu. Các học trò của tôi luôn tuân thủ chiến thuật mà tôi đề ra. Họ chơi bóng gắn kết và đang dần ổn định hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần phải chú ý để cải thiện về mặt thể lực của các cầu thủ."

U23 Malaysia đã có 6 điểm sau 2 trận. Ảnh: Zing

Hai trận đấu tiếp theo của U23 Malaysia sẽ là cuộc đụng độ U23 Singapore và U23 Campuchia. Nếu như giành được ít nhất 3 điểm sau hai trận đấu này, đoàn quân của HLV Maloney gần như chắc chắn sẽ giành vé vào bán kết.

Trong số các đối thủ còn lại ở bảng B, Thái Lan đương nhiên được đánh giá cao dù họ đã thua U23 Malaysia ở trận mở màn. Ngoài ra, cả U23 Singapore và U23 Campuchia cũng còn nguyên hy vọng của mình.

Highlights U23 Malaysia vs U23 Lào (Nguồn: Next Media)

Tin khác

Media 18 giờ trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 20 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Công ty thiết kế Nhật Bản Nendo đã cho ra đời một ngôi nhà có tường làm từ 2.050 khối bê tông hấp thụ cacbon đầu tiên trên thế giới.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/4/2024 Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Tây Hồ phối hợp với UBND phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội tổ chức tập huấn các kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH cho hơn 30 người là lãnh đạo, cán bộ Đảng uỷ, UBND phường.