SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV U23 Jordan: 'U23 Việt Nam mạnh ở tất cả các tuyến'

08:29, 07/01/2020
HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan đã dành nhiều lời ngợi khen có cánh cho đối thủ cùng bảng đấu tại VCK U23 châu Á.

Bên lề buổi tập đầu tiên tại Buriram nhằm chuẩn bị cho trận ra quân VCK U23 châu Á, HLV trưởng Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan cho biết ông đánh giá rất cao đối thủ Việt Nam.

“Tôi thấy U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh ở cả 3 tuyến, đặc biệt là tuyến giữa. Đây là khu vực tập trung nhiều cầu thủ đa năng, kỹ thuật và chắc chắn.

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam từng đánh bại ĐT Jordan với tỉ số 4-2 trên chấm luân lưu ở vòng 1/16 để tiến vào tứ kết. HLV Abu Ismail đã theo dõi trận đấu này và ông cho rằng thế hệ U23 Việt Nam dự giải U23 Châu Á 2020 cũng sở hữu sức mạnh đáng nể.

HLV Ahmed Abu Ismail trả lời phỏng vấn báo giới Việt Nam

“Tôi biết đội tuyển quốc gia Jordan từng thua Việt Nam. Tôi từng là HLV U19, U23 những năm trước mà. Tôi cũng biết U19 Jordan từng thắng U19 Việt Nam năm 2018...

"Bóng đá Việt Nam những năm gần đây sản sinh ra nhiều cầu thủ chất lượng. Bên cạnh đó, các bạn cũng có một kế hoạch rõ ràng. Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ ngày càng tiến bộ”, HLV Abu Ismail nói.

Vị thuyền trưởng U23 Jordan cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho người đồng nghiệp Park Hang-seo với những thành công vang dội mà ông làm được cùng bóng đá Việt Nam thời gian qua.

“Kể từ thành công chấn động tại U23 châu Á 2018, ông ấy cũng đã góp phần thay đổi bộ mặt các đội tuyển Việt Nam do mình dẫn dắt. Rõ ràng ông Park đã giúp bóng đá Việt Nam bước sang một trang mới.

"Tôi đã xem nhiều trận đấu của HLV Hàn Quốc này ở UAE (Asian Cup 2019). Nhìn lại những gì ông ấy làm được, có thể nói ông ấy là HLV số một. Với Việt Nam, ông ấy đã làm rất tốt”, HLV Ahmed Abu Ismail nhấn mạnh.

Theo lịch thi đấu, U23 Jordan sẽ chạm trán U23 Triều Tiên còn U23 Việt Nam so tài cùng U23 UAE ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng bảng D. Cuộc đụng độ sau đó giữa thầy Park và HLV Abu Ismail sẽ diễn ra vào ngày 13/1 trên sân vận động Chang Arena, thành phố Buriram.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.