SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

HLV U22 Indonesia nghĩ có thể ngược dòng đánh bại U22 Việt Nam trong hiệp hai

19:01, 10/12/2019
HLV Indra Sjafri đã nói với các học trò trong giờ nghỉ rằng U22 Indonesia có thể đảo ngược tình thế trong hiệp 2, nhưng thừa nhận U22 Việt Nam xứng đáng thắng đoạt huy chương Vàng.

"Tôi xin chúc mừng đội Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Chúng tôi đã lường trước nhiều khó khăn chờ đợi ở trận đấu này. Và thật tiếc, vì các phương án mà chúng tôi chuẩn bị cho trận chung kết đều không mang lại kết quả" - HLV Indra Sjafri nói trong buổi họp báo sau trận.

Thuyền trưởng U22 Indonesia cũng cho rằng "nhạc trưởng" Evan Dimas phải rời sân là bước ngoặt của trận đấu: "Chúng tôi bất lợi thấy rõ từ khi Dimas bị đau, không thể thi đấu tiếp. Cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của chúng tôi".

"Chúng tôi để thủng lưới một bàn ở khoảng giữa hiệp một, và giữ cách biệt đó tới hết hiệp. Trong giờ giải lao, tôi có nói với các học trò rằng tỷ số 0-1 vẫn chưa phải là bất lợi quá lớn, và chúng tôi có thể giành chiến thắng trong hiệp hai. Nhưng thực tế cho thấy các học trò của HLV Park Hang-seo còn chơi tốt hơn trong hiệp hai, khiến chúng tôi không thể đảo ngược tình thế".

Sau đó, HLV Indra Sjafri cũng tỏ ý không hài lòng với cách tổ trọng tài điều khiển trận đấu: "Đã có một số tình huống trọng tài quyết định không thật sự chính xác, có phần gây ức chế cho cầu thủ của tôi. Tất nhiên, tôi không xem đó là lý do bào chữa khi đội của mình thua, vì đối thủ của Indonesia hôm nay thật sự rất mạnh".

Cuối cùng, chiến lược gia 56 tuổi tiết lộ rằng, U22 Indonesia chỉ đặt mục tiêu vào bán kết tại SEA Games 30: "Chúng tôi không mong vào tới trận chung kết tại SEA Games lần này. Nhưng sau khi đạt chỉ tiêu vào bán kết, rồi đi tiếp vào chung kết, chúng tôi thật sự muốn đem chiếc HC vàng trở về, vì đã 28 năm nay, kể từ năm 1991, bóng đá Indonesia không làm được điều này. Vì thế, chúng tôi không khỏi thất vọng với kết quả hôm nay".

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.