SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

HLV U22 Campuchia không phục trận thua Việt Nam: 'Trọng tài đã xử ép chúng tôi'

18:31, 07/12/2019
HLV Felix Dalmas cho rằng U22 Campuchia đã phải nhận sự đối xử bất công của trọng tài trong trận thua 0-4 trước U22 Việt Nam.

"Công tác điều hành của các trọng tài có vấn đề. Trọng tài hơi thổi ép U22 Campuchia. Nhưng không sao cả, chúng tôi tôn trọng các trọng tài dù trận đấu hôm nay có những tình huống bất lợi với U22 Campuchia" - HLV Felix Dalmas bức xúc sau trận đấu.

"Tôi xin chúc mừng HLV Park Hang-seo và U22 Việt Nam. Đây là trận đấu mà U22 Campuchia khởi đầu tốt. Vấn đề khiến chúng tôi thua trận là vấn đề thể lực. Tôi hy vọng trong những năm tới, vấn đề thể lực sẽ được giải quyết triệt để và chúng tôi sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa".

"Đây là trận đấu mà chúng tôi đã thi đấu áp sát và chơi rắn để khiến U22 Việt Nam e ngại. Tuy nhiên ngày hôm nay U22 Việt Nam chơi kỹ thuật và có nhiều cầu thủ nguy hiểm, đặc biệt ở những tình huống bóng bổng" - thuyền trưởng của U22 Campuchia nói thêm về trận đấu.

U22 Campuchia được coi là "ngựa ô" của giải đấu khi họ có lần đầu tiên lọt vào đến vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games. Vì vậy, thầy trò HLV Felix Dalmas vẫn còn cơ hội tạo nên kỳ tích khi phía trước họ là trận tranh huy chương Đồng với Myanmar.

Nếu giành chiến thắng, U22 Campuchia sẽ lần đầu giành huy chương bóng đá tại một kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Khi được hỏi về trận đấu cuối cùng, HLV Felix Dalmas cho biết.

"Ở trận đấu gặp U22 Myanmar, đây sẽ là trận đấu khó khăn với cả 2 đội khi đều đã thấm mệt ở bán kết. Chắc chắn U22 Campuchia sẽ không thi đấu với thái độ buông xuôi. Các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Hãy cùng chờ xem U22 Campuchia sẽ thể hiện thế nào ở trận cuối cùng tranh HCĐ với U22 Myanmar".

 Lịch thi đấu chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019

15h ngày 10/12: Tranh Huy chương Đồng: U22 Myanmar vs U22 Campuchia

19h ngày 10/12: Tranh Huy chương Vàng: U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.