SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

HLV Trương Việt Hoàng né tránh bình luận về việc CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

21:38, 21/04/2019
Ở buổi họp báo sau trận Hà Nội – Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề CĐV đất cảng tạo ra những cơn mưa pháo sáng kinh hoàng tại Hàng Đẫy.
HLV Trương Việt Hoàng né tránh bình luận về việc CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng
Trận đấu Hà Nội - Hải Phòng bị gián đoạn rất nhiều lần vì hàng chục quả pháo sáng được đốt lên (Ảnh: Linh Miêu)

Trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng diễn ra với những diễn biến căng thẳng ở cả dưới sân lẫn trên khán đài. Trọng tài Ngô Duy Lân đã không dưới một lần phải tạm dừng trận đấu vì CĐV Hải Phòng đốt và ném pháo sáng xuống sân.

Tuy nhiên trong buổi họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng đã liên tiếp từ chối đưa ra bình luận về phong cách cổ vũ này của CĐV Hải Phòng. Ông Hoàng chỉ đáp ngắn gọn rằng đó là các tình huống không nằm trong phạm vi trận đấu nên xin phép không đưa ra nhận xét.

Rõ ràng, việc đốt pháo sáng của các CĐV từ lâu đã trở thành vấn nạn gây nên tình trạng khó xử với CLB Hải Phòng. 

CĐV Hải Phòng mang tới bầu không khí đáng sợ với màn ăn mừng bằng pháo sáng (Video: Linh Miêu)

Trở lại với diễn biến trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng các cầu thủ Hải Phòng đã có một trận đấu tốt, tuy nhiên sự mất tập trung đã khiến họ phải nhận thất bại.

“Hàng phòng ngự của Hải Phòng đã mắc lỗi và để cho đối thủ tận dụng được sai lầm. Chúng tôi sẽ phải nghiêm túc rút kinh nghiệm khi những tình huống mất tập trung khiến cho đội phải nhận nhiều bàn thua đáng tiếc.”

“Cả hai tình huống Hải Phòng bị phạt penalty, trọng tài đều đã thổi đúng. Thủ môn Văn Toản đã bắt tốt từ những trận đấu trước và duy trì được điều đó đến ngày hôm nay. Tuy nhiên ở bàn thua thứ 3, hậu vệ và thủ môn đã phối hợp chưa tốt, phá bóng không dứt khoát và cần phải rút kinh nghiệm trong những tình huống như vậy.

Ngoài ra, Hà Nội cũng là một đội bóng có chất lượng chuyên môn tốt, nhiều tuyển thủ quốc và ngoại binh hay. Họ đã thi đấu với nhau rất lâu và có được sự phối hợp, ăn ý.”

Cuối cùng, cung cấp thêm về tình hình chấn thương khiến Hải Phòng mất đi hai trụ cột trong trận đấu ngày hôm nay, HLV Trương Việt Hoàng cho biết:

“Hôm nay Jermie Lynch không thi đấu vì bị chấn thương rách bắp chân. Trong khi đó hậu vệ Adriano Schmidt cũng phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần. Việc thiếu vắng hai cầu thủ này cũng đã gây ra những ảnh hưởng nhất định tới lối chơi của Hải Phòng ở trận đấu hôm nay.”

Kiều Phong

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.