SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Hải Phòng

14:34, 01/10/2019
Sau nhiều lời đồn đoán, HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức nói lời chia tay CLB Hải Phòng sau 5 năm gắn bó.

Sáng hôm qua (30/9), HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức công bố quyết định chia tay CLB Hải Phòng, đúng vào ngày cuối cùng trong thời hạn hợp đồng.

Đây là điều không quá bất ngờ bởi trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng hai bên sẽ không tiếp tục hợp tác với nhau tại V-League 2020. Cuối cùng, điều này đã trở thành sự thực sau lời khẳng định của ông.

Chia sẻ về lý do quyết định chia tay đội bóng mình từng có 5 năm dẫn dắt, chiến lược gia sinh năm 1975 cho rằng thời gian làm việc tại CLB Hải Phòng quá căng thẳng, khiến ông không có đủ thời gian để chăm sóc gia đình.

HLV Trương Việt Hoàng có 5 năm dẫn dắt CLB Hải Phòng

“Tôi sẽ tập trung chăm sóc gia đình, thư giãn để giúp mình tìm được sự cân bằng. Thời gian qua đúng là căng thẳng, áp lực quá,” cựu cầu thủ Thể Công và ĐTQG Việt Nam chia sẻ.

Hiện có nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của HLV Trương Việt Hoàng. Một số nguồn tin cho biết có thể cựu cầu thủ Thể Công sẽ về dẫn dắt CLB Viettel thay cho HLV Hải Biên. Đây chính là bệ đỡ tài năng của ông thời còn cầu thủ.

Bên cạnh đó, cậu con trai Gia Huy của ông cũng vừa trúng tuyển vào Trung tâm bóng đá trẻ Viettel. Làm việc ở đội bóng này sẽ giúp ông chỉ bảo con mình thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, HLV Trương Việt Hoàng nhấn mạnh sẽ chỉ cân nhắc về tương lai khi bước sang mùa giải 2020: "Sang mùa giải 2020, nếu có đội bóng nào mời thì tôi sẽ cân nhắc, quyết định trở lại sau".

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.