SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

HLV Troussier: 'U19 Việt Nam và Nhật Bản có sức mạnh ngang bằng nhau'

12:00, 09/11/2019
HLV Philippe Troussie đã có những phát biểu tự tin trước trận gặp U19 Nhật Bản, đối thủ ở lượt trận cuối và mang tính quyết định cho tấm vé tiến tới VCK U19 Châu Á 2020.

Tối ngày 8/11, ĐT U19 Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai bảng J Vòng loại U19 Châu Á 2020 với đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng là U19 Guam. Cú đúp của Hữu Nam cùng 2 bàn nhờ công Quốc Đạt và Tấn Thành đã giúp U19 Việt Nam có trọn 3 điểm.

Ở trận này, U19 Việt Nam dẫn trước 3-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, các cầu thủ chơi không thực sự thuyết phục và để đối thủ vùng lên. Đó là lí do vì sao mà HLV Philippe Troussier tỏ ra không hài lòng.

"Chúng tôi có 6 điểm và sẽ chơi trận quyết định với Nhật Bản. Đó là điều quan trọng và đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Dù vậy, chúng tôi chưa hài lòng vì tỷ số đáng lẽ phải đậm hơn".

"Nguyên nhân là sau bàn thua, cả đội đã xuống tinh thần. Nhìn chung, tôi thấy trận đấu này vẫn hữu ích vì các cầu thủ được thi đấu dưới điều kiện có áp lực" - HLV Troussier chia sẻ trong cuộc họp báo.

Hiện tại, U19 Việt Nam xếp thứ nhì bảng J và có cùng 6 điểm với U19 Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Troussier đứng sau do kém hiệu số bàn thắng bại (+6 so với +19). Về trận đánh quyết định với Nhật Bản ở lượt cuối, HLV HLV Philippe Troussie nhận định:

"Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt, khoảng 60-70% trong 2 trận đã qua. Nhưng với U19 Nhật Bản thì khác, chúng ta chỉ có thể cầm bóng tối đa 50%. Khi đó, chúng ta buộc phải chơi phản công và khai thác vào những khoảng trống.

"U19 Việt Nam và Nhật Bản đang có sức mạnh ngang bằng nhau. Sức ép nằm ở phía đối phương. Do đó, tôi tin các cầu thủ có thể chơi tốt" - chiến lược gia người Pháp tự tin.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/11 trên sân vận động Thống Nhất.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.