SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

HLV Troussier: 'U19 Việt Nam đủ sức đá sòng phẳng với Hàn Quốc, Nhật Bản'

11:30, 05/11/2019
HLV Philippe Troussier đang thể hiện sự tự tin lớn khi chuẩn bị cùng U19 Việt Nam bước vào những trận đánh tại vòng loại U19 châu Á 2020.

Tại Vòng loại U19 Châu Á 2020, U19 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với các đối thủ U19 Nhật Bản, U19 Guam và U19 Mông Cổ. Các trận đấu tại bảng J sẽ diễn ra từ 6/11 đến 10/11/2019 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.

Theo thể lệ của giải, 11 đội xếp thứ nhất tại 11 bảng đấu của vòng loại và 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé tham dự Vòng chung kết diễn ra vào năm sau ở Nhật Bản.

Về bảng đấu của U19 Việt Nam, HLV Philippe Troussier nhận định: "Theo lý thuyết, U19 Nhật Bản là đội mạnh nhất, sau đó đến U19 Việt Nam rồi mới đến U19 Mông Cổ và U19 đảo Guam. Tuy nhiên, đó chỉ là lý thuyết. Tôi dành sự tôn trọng cho tất cả các đội và U19 Việt Nam phải luôn nỗ lực hết mình".

Để chuẩn bị cho giải đấu này, U19 Việt Nam đã góp mặt tại giải giao hữu GSB Bangkok Cup được tổ chức ở Thái Lan. Ở trận đấu đầu tiên, U19 Việt Nam xuất sắc đánh bại chủ nhà Thái Lan. Nhưng sau đó, thầy trò HLV Troussier lại gục ngã 1-2 trước Hàn Quốc ở chung kết.

"Trước thềm vòng loại, U19 Việt Nam đã tham dự giải giao hữu U19 Bangkok Cup. Trong trận chung kết, U19 Việt Nam dù thua U19 Hàn Quốc nhưng đã có một trận đấu rất tốt".

"Dĩ nhiên một trận giao hữu không nói lên được nhiều điều, nhưng nó cho thấy các cầu thủ trẻ Việt Nam có thể chơi sòng phẳng với các đội mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản nếu tuân thủ đấu pháp và thi đấu tập trung" - chiến lược gia có biệt danh "Phù thủy trắng" khẳng định.

Lịch thi đấu bảng J vòng loại U19 châu Á 2020

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.