SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Thái Lan 'sốc' về công tác tổ chức SEA Games: 'Mọi thứ còn tệ hại hơn tưởng tượng'

05:35, 26/11/2019
Cả thầy lẫn trò của U22 Thái Lan đều lên tiếng than phiền và chê bai thậm tệ công tác tổ chức tại SEA Games 30.

"Trước khi tới đây, chúng tôi đã dự tính mọi thứ sẽ không được tiện lợi. Nhưng khi tới rồi tôi mới thấy mọi thứ còn tệ hại hơn những gì chúng tôi tưởng tượng. Các cầu thủ không hề thoải mái một chút nào".

"Tôi đã phải đổi sân tập cho đội, dù sân mới này chất lượng mặt cỏ xấu hơn sân cũ. Tuy nhiên, di chuyển tới đây ngốn ít thời gian hơn, do đó chúng tôi có thêm thời gian tập trung vào chiến thuật, để các cầu thủ biết rõ các vị trí chơi bóng của họ" - SMM dẫn lời HLV Akira Nishino.

Ngay cả học trò của HLV Nishino là tiền vệ Worachit Kanit Sribumpen cũng tỏ ra ngán ngẩm: "Mọi thứ diễn ra ở đây trong những ngày qua thật tồi tệ. U22 Thái Lan đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trên đất Philippines. Ở buổi tập hôm nay, cũng là buổi tập đầu tiên, chúng tôi được báo là sẽ không có phòng thay đồ. Chúng tôi đã phải thay đồ trên xe buýt trước khi đến sân tập".

Thậm chí, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã phải chủ động đổi thực đơn để đảm bảo thể lực cho thầy trò HLV Nishino. "Tình hình giao thông ở đây không tốt khiến toàn đội cảm thấy mệt mỏi. Chúng tôi bị lỡ kế hoạch tập luyện chỉ vì tắc đường. Thức ăn bữa nào cũng giống nhau, trong khi nước uống ở khách sạn thì chỉ được 2 chai/người”, Worachit thất vọng nói.

U22 Thái Lan đã tập buổi cuối trước khi thi đấu trận ra quân môn bóng đá nam SEA Games 2019, gặp U22 Indonesia vào lúc 15h00 ngày hôm nay 26/11. Theo HLV Nishino, dù khó khăn song các học trò của ông đã sẵn sàng cho giải đấu.

"Dù thế nào thì U22 Thái Lan cũng cần phải ổn định tình hình ăn ở và tập luyện để có được điều kiện tốt nhất thi đấu tốt ở trận ra quân với Indonesia. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ này, và hy vọng sẽ có đối sách hợp lý giành chiến thắng trận ra quân" - chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.