SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

HLV Thái Lan đến muộn họp báo, công khai xin lỗi thầy Park vụ trợ lý khiêu khích

12:30, 24/11/2019
HLV Thái Lan, Akira Nishino một lần nữa tỏ thành ý xin lỗi đồng nghiệp Park Hang-seo vì sự cố sau trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình thuộc vòng loại World Cup 2022.

Trong buổi họp báo kỹ thuật trước ngày khai màn môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Akira Nishino đã đến muộn trong khi HLV các đội Việt Nam, Lào, Brunei, Singapore và Indonesia đã có mặt từ lâu.

Buổi họp báo môn bóng đá nam SEA Games của các đội bảng B diễn ra vào 12h45 trưa nay (24/11), song HLV trưởng của U22 Thái Lan đến muộn do không biết thời gian diễn ra sớm hơn dự kiến.

Sau khi xuất hiện và bắt tay các đồng nghiệp, chiến lược gia người Nhật Bản đã gửi lời xin lỗi: "Xin lỗi tôi đến muộn vì có chút công việc với đội. Khâu chuẩn bị ở SEA Games 30 không thật tốt, trong khi tôi luôn muốn các học trò có điều kiện ăn ở, đi lại tốt nhất".

Ngoài ra, HLV Akira Nishino cũng gửi lời xin lỗi đến thầy Park vì sự cố sau trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình thuộc vòng loại World Cup 2022. Trợ lý của HLV Nishino là Sasa Todic đã có những hành động khiêu khích khiến HLV Park Hang-seo "nổi điên".

"Nhân đây tôi cũng muốn nói lời xin lỗi vì hành động của trợ lý ở Vòng loại World Cup. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và quen biết nhau từ trước. Tôi tôn trọng ông ấy, vì đó là huấn luyện viên giỏi. Tôi hy vọng ông ấy sẽ thành công với bóng đá Việt Nam".

Ở giải đấu này, U22 Thái Lan không có sự phục vụ của "thần đồng" Ekanit Panya và trung vệ Marco Ballini vì chấn thương. Và do đã quá hạn đăng ký đội hình dự SEA Games 30, "Bầy voi chiến" sẽ tham dự giải đấu với chỉ 19 cầu thủ.

Ngoài ra, Thái Lan không dùng cầu thủ nào quá 22 tuổi. Dù vậy, Liên đoàn bóng đá nước này vẫn đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm HC vàng cho HLV Nishino. "Đây là lần đầu tiên tôi dự SEA Games. Đây lại là bảng đấu rất thách thức. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức" - HLV Nishino nói.

Tại SEA Games 30, ĐT U22 Thái Lan với tư cách là những nhà ĐKVĐ nằm ở bảng B cùng với U22 Việt Nam, U22 Indonesia, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.