SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

HLV Thái Lan đặt mục tiêu toàn thắng tại vòng bảng Asian Cup

11:20, 02/01/2019
Sau màn trình diễn có phần hời hợt tại AFF Cup 2018, HLV Milovan Rajevac đã thể hiện rõ quyết tâm ở sân chơi đẳng cấp hơn là Asian Cup 2019, khi đặt mục tiêu toàn thắng cả 3 trận vòng bảng cùng ĐT Thái Lan.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan không triệu tập đội hình mạnh nhất và vì vậy, họ đã không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch khi bị loại bởi ĐT Malaysia tại bán kết. Sau màn trình diễn thất vọng này, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã ra "tối hậu thư" với HLV trưởng Milovan Rajevac về thành tích tại Asian Cup 2019.

HLV Thái Lan đặt mục tiêu toàn thắng tại vòng bảng Asian Cup
FAT đã ra "tối hậu thư" với HLV Milovan Rajevac

Cụ thể, FAT đã gửi thông điệp rằng HLV Rajevac sẽ bị sa thải, nếu không thể giúp ĐT Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019. Theo đó, chiến lược gia người Serbia đã triệu tập danh sách rất mạnh trong đợt tập trung này, trong đó nổi bật hơn cả là bộ đôi trên hàng công: Teerasil Dangda (Hiroshima, Nhật Bản) và ngôi sao được mệnh danh là "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo, Nhật Bản).

Ngoài việc triệu tập đội hình cực mạnh, HLV Rajevac cũng tuyên bố ĐT Thái Lan sẽ đặt mục tiêu giành 9 điểm tối đa tại Asian Cup 2019: "Chúng tôi sẽ thi đấu ở giải đấu hàng đầu châu lục. Các cầu thủ Thái Lan đang có tinh thần rất tốt và sẵn sàng cho thử thách tới đây. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có được kết quả tốt nhất có thể".

"Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong các trận đấu tại vòng bảng, bất cứ chiến thắng nào cũng đều quan trọng cả. Đối thủ khó khăn nhất với ĐT Thái Lan sẽ là ĐT UAE khi họ có lợi thế được thi đấu trước khán giả nhà" - ông Rajevac khẳng định.

HLV Thái Lan đặt mục tiêu toàn thắng tại vòng bảng Asian Cup
"Messi Thái Lan" - Chanathip Songkrasin trình làng kiểu đầu mới trước thềm Asian Cup 2019

Hiện tại, ĐT Thái Lan đã đặt chân đến UAE để có sự chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup 2019. Hôm nay (2/1), đội bóng xứ Chùa vàng sẽ màn "thử lửa" cuối cùng khi có trận giao hữu với ĐT Oman.

Ở giải đấu sắp tới, ĐT Thái Lan nằm ở A cùng Ấn Độ, Baharain và chủ nhà UAE. Thầy trò HLV Milovan Rajevac sẽ có trận mở màn gặp Ấn Độ vào ngày 6/1, trước khi gặp Baharain (10/1) và UAE (14/1).

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.