SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

HLV Thái Lan đặt mục tiêu thắng Việt Nam và vô địch SEA Games 31

14:51, 10/05/2022
(SHTT) - HLV Mano Polking cho biết mục tiêu của U23 Thái Lan là tấm huy chương vàng SEA Games 31, và vì thế họ quyết tâm đánh bại mọi đối thủ.

Sau thất bại ở trận ra quân trước U23 Malaysia, U23 Thái Lan đã thị uy sức mạnh ở lượt trận thứ hai vòng bảng khi đánh bại U23 Singapore với tỷ số 5-0, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng B. Sau trận đấu này, HLV trưởng Mano Polking của "voi chiến" khẳng định quyết tâm giành vàng:

"U23 Thái Lan không có quyền chọn đối thủ. Chúng tôi phải nỗ lực thi đấu để vào bán kết. Mục tiêu của chúng tôi là giành huy chương vàng. Vì vậy, chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ, kể cả đó là Việt Nam, Philippines hay Indonesia. Đó là khát khao của toàn đội U23 Thái Lan. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình."

HLV Polking chỉ đạo các cầu thủ U23 Thái Lan. Ảnh: Zing

Đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của U23 Thái Lan ở môn bóng đá nam SEA Games 31. Trước họ, một đội bóng không được đánh giá cao là U23 Campuchia cũng giành 3 điểm ngay ở trận thi đấu đầu tiên. Chia sẻ về đối thủ này, HLV Polking dành những lời ngợi khen:

"Campuchia là một đội bóng trẻ nhưng được tổ chức tốt. Ở đội bóng này có sự đoàn kết và có tinh thần tập thể. Ngoài ra, họ còn có đội ngũ HLV người Nhật Bản giàu kinh nghiệm. Trong trận đấu với U23 Lào, tôi đã nhìn thấy thứ bóng đá chất lượng của họ."

Sau 2 lượt trận đã qua, 3 đội đang cạnh tranh cho 2 suất đi tiếp ở bảng B sẽ là U23 Malaysia, U23 Thái Lan và U23 Campuchia. Ở lượt đấu tới, thầy trò Polking sẽ phải đụng độ ẩn số mang tên U23 Campuchia.

Highlight U23 Thái Lan vs U23 Singapore (Nguồn: Next Media)

Tin khác

Media 22 giờ trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.