SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia thi đấu không tốt vì mặt cỏ của Mỹ Đình hơi cao'

09:00, 12/10/2019
Sau khi bỏ họp sau trận thua 0-1 trước ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe đã \"xả\" hết tâm tư khi trở về nước.

Với trận thua 0-1 tại Mỹ Đình, ĐT Malaysia đã tụt xuống vị trí thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với chỉ 3 điểm sau 3 lượt trận. Cơ hội đi tiếp của người Mã đã giảm đi trông thấy.

Đáng chú ý, đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình trong vòng chưa đầy 1 năm (2 lần trước đều tại AFF Cup 2018). Có lẽ vì quá thất vọng mà HLV Tan Cheng Hoe đã bỏ buổi họp báo sau trận, và chỉ lên tiếng khi đã trở về nước.

"Toàn đội thi đấu dưới sức, không thể hiện đúng phong độ như 2 trận trước đó (gặp UAE và Indonesia). Malaysia không tạo ra cơ hội để ghi bàn, không thể đưa được bóng vào vòng cấm đối phương".

"Điều kiện mặt sân Mỹ Đình là không tốt khiến chúng tôi không thể triển khai lối chơi bóng nhỏ. Mặt cỏ của sân hơi cao, nhưng tôi cũng không thể đổ tại cho điều này được" - trích phát biểu của HLV Tan Cheng Hoe trên New Straits Times.

Có tới 4 cầu thủ nhập tịch được triệu tập lên ĐT Malaysia đợt này là tiền đạo Mohamadou Sumareh (28 tuổi, gốc Gambia), hậu vệ cánh phải Matthew Davies (24 tuổi, gốc Australia), hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong (28 tuổi, gốc Anh) và tiền vệ Brendan Gan (31 tuổi, gốc Australia). Cả 4 đều xuất trận tại Mỹ Đình nhưng không thể hiện được quá nhiều điều.

Nhưng họ vẫn nhận được sự bảo vệ từ ông thầy của mình: "Họ đã chơi tốt, có sự ổn định nhưng đương nhiên là cần phải tiến bộ hơn nữa. Bóng đá không chỉ có 11 cầu thủ đá chính, mà toàn bộ 23 người được triệu tập phải luôn sẵn sàng để cống hiến cho ĐTQG".

"Ở đợt tập trung tới, chúng tôi sẽ nỗ lực gấp đôi để mang về điểm số tối đa để trở lại với đúng quỹ đạo" - HLV Tan Cheng Hoe kết thúc.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Malaysia sẽ không thi đấu (do bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á có 5 đội). Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ phải làm khách trước Indonesia, trận còn lại sẽ là đại chiến giữa Thái Lan - UAE.

Xem lại chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.