SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

HLV Solskjaer hãi hùng với mặt sân ở chuyến làm khách của AZ Alkmaar

11:28, 03/10/2019
Trước thềm trận đấu giữa AZ Alkmaar vs MU, HLV Solskjaer tỏ ra ngán ngẩm khi phải thi đấu trên mặt sân nhân tạo.

Ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Europa League 2019/20, MU sẽ phải làm khách trên sân của đội bóng Hà Lan- AZ Alkmaar. Với việc mái sân AFAS bị sập vào tháng 8 vừa qua, AZ Alkmaar buộc phải chọn sân AFAS Stadion của ADO làm sân nhà tạm thời.

Với một đội bóng vốn đã quen thi đấu với tiêu chuẩn cao như MU, điều này chắc chắn là một rào cản. Thậm chí HLV Solskjaer còn coi đây là một cơn ác mộng.

"Tôi khá bất ngờ khi người ta lại sử dụng mặt cỏ như thế trong điều kiện khí hậu như thế này."

"Đúng là khi bạn sống ở phương Bắc, bạn không thể sử dụng mặt sân cỏ tự nhiên vào tháng 3, 11 và 12, nhưng tôi rất ngạc nhiên với những gì mình trông thấy tại đây."

Mặt sân cỏ nhân tạo, nơi MU chuẩn bị phải thi đấu

"Tôi từng chơi trên mặt sân thế này khi còn làm việc tại Na Uy, và đó không phải trải nghiệm tốt. Đây là một trong những sân tệ nhất mà tôi từng thấy sau nhiều năm."

"Tại Na Uy, các thiết bị khá hiện đại. Mặt sân luôn đảm bảo sự an toàn, dù đó không phải là tân tiến nhất. Khi chơi trên những mặt sân khác nhau, bạn cũng sẽ phải chơi thứ bóng đá khác nhau."

Cũng chính vì phải chơi trên mặt cỏ nhân tạo nên thuyền trưởng của MU đã không mạo hiểm sử dụng Pogba cho chuyến làm khách tại Hà Lan, bất chấp ngôi sao người Pháp đã bình phục chấn thương.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi đối đầu với AZ Alkmaar này. Trong danh sách chấn thương của MU vẫn bao gồm nhiều cái tên Anthony Martial, Rashford, Aaron Wan-Bissaka, Gomes, Luke Shaw...

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.