SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

HLV Park nổi nóng, định ném bóng thẳng vào trọng tài biên

06:50, 14/01/2020
Vào thời điểm cuối trận đấu với U23 Jordan, HLV Park Hang-seo đã không giữ được bình tĩnh và suýt nữa, ông đã ném bóng vào trọng tài biên.

Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ của trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan, trung vệ Thành Chung phất bóng dài lên, bóng đập chân một cầu thủ đối phương và đi ra ngoài đường biên phải.

Khá trùng hợp khi bóng đến đúng vị trí HLV Park Hang-seo đang đứng. Chiến lược gia người Hàn Quốc ôm lấy bóng, định đưa cho học trò thực hiện quả ném biên nhanh nhằm tấn công tìm kiếm bàn thắng muộn màng.

HLV Park định ném bóng về phía trọng tài biên (Ảnh: Vnexpress)

Tuy nhiên trọng tài biên lại phất cờ quyết định cho U23 Jordan thực hiện tình huống ném bóng đó. HLV Park không giữ được bình tĩnh với quyết định này, ông cầm quả bóng lên đầu và định ném về phía trọng tài.

Thuyền trưởng của U23 Việt Nam tiếp tục hất tay, ra dấu chỉ vào mắt và chỉ tay về hướng tình huống bày tỏ sự không hài lòng về tầm quan sát của ông trọng tài biên.

Cả trợ lý Lee Young Jin và trọng tài chính Ryuji Sato phải đến can ngan, HLV mới hạ họa. Ông thu trái bóng về nhưng vẫn không giấu hậm hực.

VIDEO: Phản ứng gay gắt của HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo không giữ được bình tĩnh cũng phải thôi, bởi với trận hòa không bàn thắng với U23 Jordan, U23 Việt Nam đã mất quyền tự quyết. Cụ thể, nếu U23 UAE và U23 Jordan hòa nhau với tỷ số có bàn thắng ở lượt cuối, thầy trò HLV Park sẽ bị loại bất chấp kết quả trận gặp CHDCND Triều Tiên.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.