SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

HLV Park: 'Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế'

07:25, 16/01/2020
HLV trưởng U23 Việt Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn với AFC trước thềm trận đấu quyết định với U23 Triều Tiên.

Với 2 điểm có được sau hai trận hòa không bàn thắng trước U23 UAE và U23 Jordan, U23 Việt Nam không còn quyền tự quyết tại VCK U23 châu Á. Chúng ta vừa phải đánh bại U23 Triều Tiên ở lượt đấu cuối, vừa chờ xem kết quả của cặp đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan để biết được mình có đi tiếp hay bị loại.

Sẽ vô cùng đáng tiếc nếu U23 Việt Nam bị loại với 5 điểm trong tay và thậm chí không để thủng lưới. Tuy nhiên, trong phát biểu với AFC trước thềm trận đấu, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bình thản. “Đó là quy tắc của giải đấu và chúng tôi chỉ có thể tuân thủ nó.

"Chúng tôi tham gia giải đấu này với một đội hình mà nhiều cầu thủ chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Vì thế, thách thức là học cách chuẩn bị tinh thần cho mỗi trận đấu”, ông Park nói.

U23 Việt Nam đang chịu sức ép rất lớn

Ở vào thế buộc phải thắng, HLV Park khẳng định U23 Việt Nam sẽ chơi tấn công: “Đối đầu với U23 Triều Tiên, chúng tôi sẽ gặp áp lực. Vì vậy, chúng tôi sẽ chơi tấn công nhiều hơn và cố gắng để có được kết quả tốt nhất, bất kể điều gì xảy ra ở cặp đấu còn lại”.

Bên phía đối diện, HLV Ri Yu-il của U23 Triều Tiên cũng nhấn mạnh sẽ chơi một trận xòng phẳng với U23 Việt Nam. “Trước khi giải đấu diễn ra, chúng tôi tự tin có thể vượt qua vòng đấu bảng, nhưng trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra mà bạn không thể dự đoán trước kết quả”, ông nói.

“Chúng tôi đã rút ra những bài học từ 2 trận thua vừa qua để có được kết quả tốt hơn trước U23 Việt Nam. Họ là một đội bóng mạnh và đồng đều trong tấn công lẫn phòng thủ. Họ có nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình – đặc biệt là Nguyễn Quang Hải. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu thứ ba”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 16/1 trên sân Rajamangala ở Bangkok, trong khi cặp đấu còn lại giữa U23 UAE và U23 Jordan sẽ đá cùng giờ trên sân Chang Arena ở Buriram.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.