SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo ủng hộ 5000 USD, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

14:23, 26/03/2020
(SHTT) - Chiến lược gia người Hàn Quốc thể hiện sự quan tâm với công tác phòng chống dịch Covid-19 của đất nước đang làm việc bằng món quà trị giá 5.000 USD.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều nay (26/3), HLV trưởng ĐTQG Park Hang-seo đã trao 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: “Hiện nay, Việt Nam và cả thế giới đang ngày ngày vất vả chống lại virus corona. Bản thân tôi thời gian qua cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, kiềm chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắc chắn.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn thay mặt Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận số tiền ủng hộ của HLV Park Hang-seo

 Và hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ bé nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do virus corona. Tôi hy vọng sẽ động viên, an ủi một phần nhỏ bé đến những người chịu đau khổ, và những người chịu ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do virus gây ra.

Sau này, nếu có thể giúp đỡ việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức cùng nhau chấm dứt dịch bệnh”

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng nhiệt tình tham gia chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phối hợp với Bộ Y tế thực hiện qua mạng xã hội, góp phần lan tỏa thông điệp về ý thức tự bảo vệ bản thân đến toàn thể cộng đồng trước sự lây lan của dịch Covid-19.

Sự lan tỏa những hành động thiết thực của HLV trưởng Park Hang-seo, các cầu thủ, các CLB bóng đá đã góp phần thu hút nhiều người tham gia hưởng ứng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Thùy Dương 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 phút trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 7 phút trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 7 phút trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 16 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.