SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo: 'U23 Việt Nam đang ở thế khó, bằng mọi giá phải thắng Triều Tiên'

19:45, 13/01/2020
Chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận U23 Việt Nam không đạt mục tiêu đề ra trước trận gặp U23 Jordan, đồng thời sẵn sàng hướng tới cuộc đấu với CHDCND Triều Tiên ở lượt đấu cuối cùng.

"Trước trận đấu này, UAE thắng Triều Tiên, nên U23 Việt Nam ở vào thế cũng cần phải thắng Jordan. Chúng tôi đã có cơ hội, nhưng cuối cùng chỉ có một điểm. Một điểm là chấp nhận được. Các cầu thủ của tôi đã cố gắng".

"U23 Việt Nam kiểm soát bóng và có hệ thống tấn công tốt. Nhưng chúng tôi chưa thể ghi bàn. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở những giây cuối, khi cầu thủ có vẻ thiếu dứt khoát khi phải đưa ra quyết định. Nhưng tôi không thể can thiệp điều đó và cũng không thể trách họ. Chúng tôi cùng nhau trải qua cả những khoảnh khắc tốt, lẫn những khoảnh khắc không tốt" - HLV Park Hang-seo nói trong buổi họp báo sau trận hòa không bàn thắng với U23 Jordan.

Với việc VCK U23 Châu Á 2020 ưu tiên hiệu số đối đầu trong trường hợp các đội bằng điểm, U23 Việt Nam đã đánh mất quyền tự quyết. Cụ thể, nếu U23 UAE và U23 Jordan hòa nhau với tỷ số có bàn thắng ở lượt cuối, Quang Hải và các đồng đội sẽ bị loại bất chấp kết quả trận gặp CHDCND Triều Tiên.

"Có cơ hội mà không thể tận dụng được thì đành phải chấp nhận. Theo quy định của AFC (luật đối đầu và hiệu số bàn thắng thua giữa các đội đối đầu), chúng tôi phải tuân thủ và sẽ nỗ lực ở trận cuối để thắng Triều Tiên, còn chuyện sau đó như thế nào thì phải tuân theo quy định của AFC thôi" - HLV Park nói về điều này.

Sau đó, khi được hỏi về trận đấu quyết định gặp Triều Tiên, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Do buộc phải thắng Triều Tiên, chúng tôi sẽ chơi tấn công nhanh và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tôi phải kiểm tra tình trạng cầu thủ trước, có ai chấn thương hay quá tải không mới đưa ra quyết định nhân sự".

Ở lượt đấu cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ chạm trán đội bóng đã bị loại Triều Tiên. Trong khi U22 Jordan sẽ gặp UAE ở cuộc đấu cùng giờ lúc 20h15 ngày 16/1 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.