SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo tung Đình Trọng vào sân để né thẻ đỏ

10:45, 11/01/2020
Đình Trọng chưa có được thể trạng tốt nhất, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn buộc phải tung anh vào sân.

Điểm nhấn của trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE là tình huống diễn ra ở phút 48 khi Ali Saleh cầm bóng đột phạt thẳng vào cấm địa của Việt Nam, buộc Huỳnh Tấn Sinh phải nhoài người truy cản.

Ban đầu, trọng tài Muhammad Taqi cho U23 UAE hưởng phạt đền khi xác định vị trí va chạm diễn ra trong cấm địa của Việt Nam. Nhưng sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen chỉ cho U23 UAE quả đá phạt ở ngoài vòng cấm.

VIDEO: Pha phạm lỗi của Tấn Sinh với cầu thủ UAE

Không những thoát phạt đền, U23 Việt Nam còn thoát thẻ đỏ. Còn nhớ, Huỳnh Tấn Sinh đã phải nhận 1 thẻ vàng trong hiệp 1, và pha phạm lỗi kể trên khiến anh xứng đáng phải nhận thẻ vàng thứ 2. Ban huấn luyện và các cầu thủ UAE tỏ ra bực tức khi trung vệ của U23 Việt Nam thoát án phạt.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo lập tức có sự thay đổi khi rút Tấn Sinh ra khỏi sân, và Đình Trọng là người thay thế, dù anh chưa có được thể trạng tốt nhất. Ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nói về tình huống này.

"Huỳnh Tấn Sinh đã nhận một thẻ vàng trong hiệp một, tôi không muốn cậu ấy phải nhận thêm một thẻ nữa dẫn tới bị truất quyền thi đấu. Trận này, Tấn Sinh có một vài tình huống không kiểm soát được cảm xúc".

Tấn Sinh có ngày thi đấu dưới sức

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng của U23 UAE, ông Maciej Skorza chấp nhận việc không được hưởng phạt đền, nhưng bực tức khi Tấn Sinh không bị truất quyền thi đấu: "Tôi không có ý kiến gì về quyết định của VAR. Nhưng lẽ ra, trung vệ của họ (Huỳnh Tấn Sinh) đã phải nhận thẻ vàng thứ 2. Tôi rất thất vọng với kết quả này".

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.