SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo loại 3 cầu thủ, chọn 25 người đi Thái Lan

07:00, 29/12/2019
Sau trận giao hữu với Becamex Bình Dương ngày hôm qua 28/12, HLV Park Hang-seo đã gạch tên Đặng Văn Tới, Nguyễn Hùng Thiện Đức và Dụng Quang Nho. 25 cầu thủ còn lại sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 01/01 tới.

Trong trận đấu với Becamex Bình Dương ngày hôm qua, cả ba cầu thủ này đều không góp mặt trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc (Ảnh: Yonhap)

Đặng Văn Tới được trao cơ hội ra sân, nhưng sau đó anh lại được rút ra, thay thế bởi Dụng Quang Nho. Cuối cùng cả hai đều không có tên trong danh sách 25 cầu thủ sang Thái Lan vào ngày 01/01 tới.

Trong khi đó, Nguyễn Hùng Thiện Đức được giới chuyên môn dự đoán sẽ sớm bị gạch tên do còn non kinh nghiệm.

Theo quy định của Ban tổ chức VCK U23 châu Á, mỗi đội tham dự được đăng ký 23 cầu thủ, tuy vậy HLV Park Hang-seo vẫn sẽ mang thêm hai học trò sang Thái Lan để dự phòng, trước khi chốt danh sách lần cuối.

U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 01/01 tới, trước khi đá giao hữu với U23 Bahrain tại Bangkok vào ngày 03/01. HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ dự VCK U23 châu Á trước trận đấu mở màn gặp U23 UAE vào ngày 10/01.

Ở trận đấu tối qua, U23 Việt Nam đã đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Hà Đức Chinh. Đáng chú ý là Quang Hải và Trọng Hùng đã ra sân trong đội hình xuất phát, và Đình Trọng cũng được vào sân thi đấu khoảng 20 phút. Điều này cho thấy quá trình hồi phục sau chấn thương của các cầu thủ này đang tiến triển tốt.

Danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam

Thủ môn (3): Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (TP.HCM), Y Êli Niê (Đắk Lắk).

Hậu vệ (8): Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ (10): Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng), Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn (HAGL), Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

Tiền đạo (4): Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel).

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.