SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo không dự khán trận Siêu cúp Quốc gia 2019

13:00, 29/02/2020
Trước những lo ngại về ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ không có mặt trực tiếp để dự khán trận Siêu Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày mai 1/3.

Ngày 23/2, HLV Park Hang-seo mới trở về Việt Nam từ quê nhà Hàn Quốc sau quãng thời gian dài nghỉ tết Nguyên Đán. Theo kế hoạch, ông sẽ có mặt trong trận cầu tâm điểm ngày mai 1/3 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM, trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay HLV Park Hang-seo sẽ ở lại Hà Nội, không bay vào TP.HCM, chỉ theo dõi trận đấu mở màn mùa giải mới của bóng đá Việt NAm qua màn hình nhỏ.

Lý do là bởi những ảnh hưởng nghiêm trọng đang gây ra bởi đại dịch COVID-19, được biết ông Park hiện cũng đang phải thường xuyên khai báo tình hình sức khỏe với cơ quan y tế phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để phòng virus corona khi ông vừa trở về từ vùng tâm dịch như Hàn Quốc.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cùng vợ là bà Choi Sang-a cũng tự động hạn chế tiếp xúc trong 14 ngày kể từ thời điểm vợ chồng ông sang Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân 62 tuổi này chỉ sinh hoạt trong khu vực căn hộ mà VFF bố trí cho vợ chồng ông cư ngụ ở trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Theo công bố của Ban tổ chức Siêu cúp Quốc gia 2019, đội thắng trong cặp đấu CLB TPHCM vs Hà Nội FC ngày 1/3 tới sẽ nhận được 300 triệu đồng tiền thưởng, trong khi đội thua nhận 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, các cầu thủ tham dự trận đấu cũng có cơ hội nhận các giải cá nhân: 10 triệu đồng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và 10 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên.

Trận đấu tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày mai, 1/3 trên sân Thống Nhất.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.