SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo không chọn cả Ronaldo lẫn Messi cho danh hiệu FIFA The Best

08:23, 24/09/2019
Thay vào đó, HLV trưởng của ĐT Việt Nam dành phiếu giá trị nhất cho tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool.

HLV và đội trưởng của mỗi đội tuyển sẽ có 3 phiếu để bình chọn cho 3 cầu thủ họ cho là hay nhất năm (ở giải thưởng FIFA The Best). Phiếu 5 điểm có giá trị nhất, sau đó lần lượt là phiếu 3 điểm và 1 điểm.

Tại đây, HLV Park Hang-seo tham gia bình chọn và ông đã dành phiếu có giá trị nhất cho Mohamed Salah. Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc dành phiếu 3 điểm cho Lionel Messi và phiếu 1 điểm cho Eden Hazard. Cristiano Ronaldo và Virgil van Dijk không nhận được phiếu nào từ nhà cầm quân của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải lại dành phiếu giá trị nhất cho Ronaldo. Sau đó, thủ quân của ĐT Việt Nam dành phiếu 3 điểm cho Virgil van Dijk và phiếu 1 điểm cho Lionel Messi.

Ở hạng mục HLV hay nhất năm với số lá phiếu và số điểm tương tự, thầy Park đã dành phiếu 5 điểm cho Juergen Klopp, sau đó lần lượt ồng bầu chọn cho Pep Guardiola và Mauricio Pochettino.

Quế Ngọc Hải cũng để phiếu 5 điểm cho HLV trưởng của Liverpool. Nhưng ngược lại với thầy Park, đội trưởng tuyển Việt Nam chọn phiếu 3 điểm cho HLV Pochettino còn Pep Guardiola chỉ được anh dành 1 điểm.

Còn như kết quả đã thông báo, tại lễ trao giải FIFA The Best 2019 diễn ra rạng sáng nay, Messi là người giành giải FIFA The Best. Ronaldo về thứ hai trong khi Van Dijk xếp thứ ba.

Các danh hiệu được trao trong Lễ trao giải FIFA The Best 2019

- Nam cầu thủ xuất sắc nhất: Lionel Messi (Barcelona/Argentina).

- HLV nam xuất sắc nhất: Jurgen Klopp (Liverpool/Đức).

- Nam thủ môn xuất sắc nhất: Alisson (Liverpool/Brazil).

- Nữ cầu thủ xuất sắc nhất: Megan Rapinoe (Reign FC/Mỹ).

- HLV nữ xuất sắc nhất: Jill Ellis (Mỹ).

- Nữ thủ môn thủ môn xuất sắc nhất: Sari van Veenendaal (Atletico Madrid/Hà Lan).

- Bàn thắng đẹp nhất (Puskas Award): Daniel Zsori (Debrecen -Ferencvaros).

- Giải Fair-play: HLV Marcelo Bielsa và CLB Leeds United.

- Giải Cổ động viên tiêu biểu: Bà Silvia Grecco và cậu con trai tự kỷ

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.