SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu giành được 4 điểm trước Iraq và Yemen

08:52, 02/01/2019
Sau chiến thắng tưng bừng ở trận đấu tập trước Philippines, HLV Park Hang-seo khẳng định mục tiêu quan trọng nhất không phải ở kết quả mà ở việc kiểm tra thể trạng, phong độ của cầu thủ. Cùng với đó, thầy Park cũng nhận định Việt Nam sẽ cần giành được 4 điểm để có thể vượt qua vòng bảng Asian Cup.

Vào tối 31/12 tại Qatar, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với ĐT Philippines. Thay vì thi đấu trong 2 hiệp 45 phút, trận đấu này được chia thành 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút để hai đội có thể thực hiện nhiều sự thử nghiệm của riêng mình. 

Kết quả, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 4-2 với các bàn thắng của Quang Hải, Văn Đức, Văn Hậu và Ngọc Hải.

Đây rõ ràng là kết quả khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng, tuy nhiên với HLV Park Hang-seo, đó không phải là điều ông đề cao nhất vào thời điểm hiện tại.

“Toàn đội có trận đấu khá tốt. Nhưng tôi không chú trọng vào kết quả mà mục đích là kiểm tra thể trạng, phong độ của các cầu thủ”, thầy Park phát biểu sau trận đấu.

“Các cầu thủ mới qua đây và phần nào đã thích nghi được sự thay đổi múi giờ so với ở Việt Nam. Dù chưa có được phong độ và thể lực tốt nhất nhưng khi bước vào giải, mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực”, ông nói thêm.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu giành được 4 điểm trước Iraq và Yemen
Quang Hải và các đồng đội đã có một trận đấu tốt trước Philippines (Ảnh: VFF)

Chia sẻ về mục tiêu tại Asian Cup 2019, nơi ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với Iran, Iraq và Yemen, HLV Park Hang-seo cho biết trước hết toàn đội sẽ cố gắng chơi tốt từng trận. 

“Như các bạn đã biết, bảng đấu của Việt Nam tại Asian Cup gồm những đối thủ rất mạnh. Chúng tôi sẽ tập trung giải quyết từng trận một. Toàn đội còn ít ngày để chuẩn bị và sẽ tận dụng tối đa để thể hiện bộ mặt tích cực ở giải đấu”

Tuy nhiên, thầy Park cũng nhấn mạnh ĐT Việt Nam sẽ cần giành được 4 điểm để có thể lọt vào vòng 1/8.

“ĐT Việt Nam đang nhận được kỳ vọng lớn của NHM sau chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Vì vậy, chúng tôi quyết tâm chơi tốt để đem niềm vui về cho NHM. Để lọt vào vòng 1/8, toàn đội cần phải có 4 điểm. Đánh bại Iran là mục tiêu không tưởng, nhưng toàn đội sẽ có thể đi tiếp nếu có được kết quả tốt trước Iraq và Yemen”.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu giành được 4 điểm trước Iraq và Yemen
Ngoài hai vị trí nhất nhì mỗi bảng, sẽ có 4/6 đội xếp thứ ba giành quyền lọt vào vòng 1/8 Asian Cup (Ảnh: VFF)

Sau trận đấu với Philippines, các cầu thủ được BHL cho nghỉ ngơi trọn vẹn ngày 1/1/2019. Toàn đội sẽ tiếp tục trở lại tập luyện từ ngày 2/1, sau đó lên đường di chuyển sang UAE vào ngày 4/1.

Hiện tại, Trọng Hoàng vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và muộn nhất đến ngày 7/1, thầy Park mới chốt danh sách. 

Trong trường hợp xấu nhất khi cầu thủ người Nghệ An không kịp bình phục, HLV Park Hang-seo vẫn có thể điền tên cầu thủ dự phòng Đinh Thanh Bình vào danh sách 23 tuyển thủ  tham dự Asian Cup 2019. 

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.