SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo cùng trò cũ Ahn Jung-hwan tạo cơn sốt trên truyền hình Hàn Quốc

14:00, 23/04/2019
Thầy Park tiếp tục tạo ra một cơn sốt tại Hàn Quốc khi lên sóng truyền hình trong chương trình Curious Husband's Get Away.

Cụ thể, vào hồi tháng 3 vừa qua, cựu danh thủ Hàn Quốc Ahn Jung-Hwan đã có mặt tại buổi tập của U23 Việt Nam để tham gia ghi hình một chương trình truyền hình thực tế của đài truyền hình MBC (Hàn Quốc). Đội ngũ này còn sự góp mặt của diễn viên Cho Tae Kwan, người thủ vai bác sĩ Daniel trong bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”; cùng với đó là tài tử điện ảnh Cha In Pyo, nhân vật "Cá cơm" trong bộ phim kinh điển "Ông Trùm" (1999).

VIDEO: Ahn Jung-hwan chia vui cùng thầy Park sau chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan

Những hình ảnh của đội ngũ cũng đã được ghi lại, và được công chiếu trong tập 27 của loạt chương trình Curious Husband's Get Away, vừa phát sóng trên kênh truyền hình MBC (Hàn Quốc). Theo SE Daily, HLV Park Hang-seo đã giúp Curious Husband's Get Away tạo ra một cơn sốt trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Buổi phát sóng có sự góp mặt của HLV trưởng U23 Việt Nam đạt tỉ lệ khán giả (rating) 7,3%, là tập có rating cao thứ hai của loạt chương tình này. Trước đó HLV Park Hang-seo cũng là nhân vật chính của tập 26 với rating rất cao là 7%. Kỷ lục rating của Curious Husband's Get Away là 7,8%.

Với những NHM bóng đá, Ahn Jung-Hwan chắc hẳn không còn xa lạ. Nhắc đến Ahn Jung-Hwan không thể không nhắc đến ký ức với bàn thắng vào lưới Italia tại vòng 1/8 World Cup 2002, giúp Hàn Quốc giành quyền lọt vào tứ kết.

Đây cũng là trận đấu gây nhiều tranh cãi nhất lịch sử World Cup với những lùm xùm về công tác trọng tài. Ahn Jung Hwan lúc bấy giờ đang chơi cho câu lạc bộ Perugia của Italia và chủ tịch Luciano Gaucci của CLB này đã quyết định hủy hợp đồng với anh với lí do đã “hủy hoại niềm tự hào của bóng đá Ý”.

Đó cũng là giải đấu mà Ahn Jung Hwan là học trò của HLV Park Hang-seo, khi thầy Park làm trợ lý của HLV Guus Hiddink và đưa ĐT Hàn Quốc lọt vào tới bán kết.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.