SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo chỉ ra hai yếu điểm 'chết người' ĐT Việt Nam cần khắc phục để đánh bại được Malaysia

12:13, 15/11/2018
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang-seo chỉ ra hai điểm hạn chế còn tồn tại của Việt Nam ở trận gặp Lào. Cùng với đó, thầy Park cũng cho rằng việc HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đặt mục tiêu giành được 1 điểm chỉ là câu trả lời phần nhiều mang tính xã giao.
HLV Park Hang-seo chỉ ra hai yếu điểm chết người ĐT Việt Nam cần khắc phục để đánh bại được Malaysia
HLV Park Hang-seo thẳng thắn chỉ ra hai yếu điểm của ĐT Việt Nam cần phải khắc phục sau trận gặp Lào (Ảnh: Linh Miêu)

Nhận định về trận đấu với đối thủ Malaysia vào ngày mai, HLV Park Hang-seo cho biết ông đã nghiên cứu lịch sử đối đầu của hai đội và nhận thấy sự cân bằng giữa Việt Nam và Malaysia. Tuy nhiên Việt Nam có lợi thế 7 ngày nghỉ từ sau trận đấu với Lào, vì thế thầy Park hi vọng ngày mai toàn đội sẽ chơi tốt và thể hiện được khả năng của mình.

Trước câu hỏi về HLV Malaysia muốn 1 điểm trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo cười: "Tôi nghĩ với cương vị HLV trưởng thì ai cũng muốn giành 3 điểm thôi, quan trọng là mỗi cách thể hiện của từng HLV. Tôi nghĩ ông ấy không muốn dừng lại 1 điểm đâu".

Đặc biệt, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra 2 yếu điểm của ĐT Việt Nam sau trận đấu với Lào:

"Ở trận đấu gặp Lào, tôi nhận ra hai vấn đề của ĐT Việt Nam là các quả tạt và những tình huống cố định. Trong những ngày tập vừa qua tôi đã cố gắng cải thiện. Hi vọng trong trận đấu với Malaysia các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn", HLV Park Hang-seo thông tin.

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết thể hiện quyết tâm rất lớn cho trận đấu với Malaysia: "Tôi cũng như toàn đội thấy sự tôn trọng của đối thủ thì mọi người đều biết. Chúng ta đang thi đấu ở sân nhà và tinh thân tốt. Tất cả cầu thủ ra sân, không chỉ riêng tôi đều khát khao giành kết quả tốt nhất. Dù đối thủ có thế nào thì chúng tôi sẽ thể hiện tinh thần Việt Nam là khát khao giành chiến thắng".

HLV Park Hang-seo chỉ ra hai yếu điểm chết người ĐT Việt Nam cần khắc phục để đánh bại được Malaysia
Malaysia tỏ ra thận trọng và chỉ hướng tới một trận hòa trước Việt Nam (Ảnh: Linh Miêu)

Trả lời về việc cử trợ lý sang do thám Malaysia, HLV Park Hang-seo cho rằng, ông có kinh nghiệm xem các trận đấu của Malaysia, các trợ lý của ông cũng từng có trận đấu với Malaysia, nên hiện nay chúng ta có hiện nay đủ thông tin để có một đấu pháp với Malaysia.

Về tình hình lực lượng hiện tại của ĐT Việt Nam, thầy Park xác nhận chỉ có duy nhất trường hợp chấn thương của Huy Hùng. Bản thân tiền vệ này cũng nhận được sự “chăm sóc đặc biệt” từ buổi tập chiều qua từ bác sĩ Choi Ju-young.

Nói về sự xuất hiện từ Hàn Quốc của bác sĩ Choi, HLV Park Hang-seo cho biết: "Bác sĩ Choi là một người bạn cũ của tôi. Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác vật lý trị liệu và phục hồi chấn thương. Đặc biệt bác sĩ Choi từng là đồng nghiệp với tôi ở ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002.

Sau trận gặp Lào tôi có nhờ bác sĩ Choi sang chữa cho Huy Hùng. Có thể ông sẽ về lại Hàn Quốc trong ít ngày tới, nhưng đó là chuyện của tương lai'.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai (16/11) trên SVĐ Mỹ Đình.

Âu Bằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...