SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo: 'Cả đội Việt Nam sẽ chiến đấu vì giấc mơ Vàng 60 năm'

19:02, 07/12/2019
Sau chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia, HLV Park Hang-seo đã khẳng định quyết tâm trong việc giải cơn \"khát Vàng\" SEA Games cho bóng đá Việt Nam.

"Trước tiên, tôi muốn cảm ơn các cầu thủ. Trận này khó khăn, nhưng chúng tôi vượt qua bằng tinh thần mạnh mẽ. Cầu thủ tuân thủ kỷ luật chiến thuật. Chúng ta sẽ gặp lại Indonesia, với giấc mơ huy chương Vàng đã 60 năm. Tôi và cầu thủ hiểu, sẽ cố gắng hết sức mình vì giấc mơ của Việt Nam" - thầy Park nói sau trận đấu.

"Đúng là chúng tôi có một một hiệp đầu hoàn hảo. Chúng tôi sử dụng hai tiền đạo trong hiệp một, và chiến thuật này hoạt động hiệu quả. Sau đó, chúng tôi lại chơi với một tiền đạo. Chúng tôi luôn có nhiều phương án. Và tôi sẽ xem xét sẽ dùng một hay hai tiền đạo cho chung kết" - nhà cầm quân 60 tuổi nói thêm về chiến thắng 4-0 trước Campuchia.

Như vậy, trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia. Ở vòng bảng, 2 đội đã từng đụng độ nhau. Trận này, U22 Indonesia là đội vượt lên dẫn trước nhờ bàn của Sani, sau sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Nhưng sau đó, các pha lập công của Thành Chung và Hoàng Đức đã giúp U22 Việt Nam có chiến thắng ngược 2-1. Một kết quả tương tự ở trận chung kết là điều mà NHM Việt Nam đang hướng tới, nếu điều này xảy ra, HLV Park Hang-seo sẽ giải cơn khát "Vàng" SEA Games cho bóng đá Việt Nam.

Khi được hỏi về màn tái đấu tới đây, HLV Park đã trả lời rằng: "Việt Nam và Indonesia ở cùng khách sạn, gặp nhau hàng ngày. HLV Indonesia Indra Syafri là bạn tôi. Ông ấy hẹn gặp ở chung kết và giờ điều đó thành hiện thực. Chúc mừng Indra và đội Indonesia vì họ đã vào chung kết. Tôi và ông ấy sẽ cùng chuẩn bị thật tốt cho lần gặp lại ở chung kết".

"Indonesia có đội hình rất cân bằng, tôi nghĩ là cân bằng nhất ở SEA Games lần này. Đẳng cấp của họ và chúng tôi ngang nhau. Indonesia xứng đáng có mặt ở chung kết. Tôi quan tâm tất cả các cầu thủ Indonesia, chứ không riêng cầu thủ nào bên phía họ. Là HLV của một đội quốc gia, tôi thấy mình không nên bình luận về các đội khác. Việt Nam đã thắng Indonesia ở vòng loại U23 châu Á, ở vòng loại World Cup 2022, rồi vòng bảng SEA Games dịp này. Và chúng tôi muốn thắng tiếp cả trận tới".

VIDEO: Xem lại chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước Campuchia

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.