SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

HLV Nishino nói gì sau khi giúp Thái Lan vào tứ kết VCK U23 châu Á?

06:00, 15/01/2020
Chiến lược gia người Nhật Bản đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa 1-1 với U23 Iraq vào tối qua.

Tỷ số hòa 1-1 là vừa đủ để U23 Thái Lan giành tấm vé vào chơi tại vòng tứ kết. Sau 3 lượt đấu, đội bóng xứ chùa Vàng có 4 điểm, đứng thứ 2 bảng A sau U23 Australia. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, U23 Australia cũng hòa U23 Bahrain 1-1 để giữ vững ngôi đầu bảng.

Trong buổi họp báo sau trận, khi được hỏi về sự khác biệt giữa hai đội hình ở SEA Games 30 và VCK U23 châu Á, HLV Akira Nishino cho biết: "Không có gì để nói lại về quá khứ, không có gì khác biệt giữa cách huấn luyện của tôi tại SEA Games 30 với ở đây, chỉ là cách vận hành khác đi".

"Thật sự tôi muốn quên giải đấu đó đi. Chúng tôi không có nhiều trận đấu trước đó giúp cầu thủ tích lũy kinh nghiệm, còn lịch thi đấu quá dày. Ở đây, chúng tôi là chủ nhà, cầu thủ có động lực cống hiến và tích lũy kinh nghiệm. Tôi hy vọng họ không bỏ cuộc".

Với ngôi nhì bảng A, U23 Thái Lan sẽ đụng độ với đội bóng đứng thứ nhất của bảng B, nhiều khả năng sẽ là U23 Saudi Arabia, đội bóng mà họ từng có trận giao hữu trước thềm VCK U23 Châu Á 2020.

Cũng trong buổi họp báo trên, HLV Akira Nishino nhận khá nhiều câu hỏi từ các phóng viên Nhật Bản liên quan đến cơ hội của U23 Thái Lan có thể đến Nhật Bản vào mùa Hè để dự Olympic Tokyo 2020. Đây cũng là dịp để nhà cầm quân sinh năm 1955 trở về quê.

"Chúng tôi có lợi thế hơn đối thủ khi đang chơi trên sân nhà, hơn nữa U23 Thái Lan còn nghỉ nhiều hơn một ngày. Sau 3 trận, các cầu thủ đã hiểu và gắn kết hơn. Tôi muốn các cầu thủ đá chính thư giãn và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo" - HLV Nishino kết thúc.

VIDEO: Trận hòa 1-1 giữa U23 Thái Lan và Iraq

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.